Ảnh Thiết kế nội thất đẹp tại Ecopark

oixanh123
Khu đô thi xanh Ecopark Vườn Tùng còn được coi như lá phổi xanh ở phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội. Nơi đây được bao bọc bởi một màu xanh thiên nhiên. Chọn [b][url=https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html]thiet ke biet thu Ecopark[/url][/b] cho tổ ấm mình là điều không còn gì hoàn hảo hơn. So với sự ồn ào, xô bồ nơi thủ đô chật chội, dự án Ecopark Vườn Tùng lại làm nên làn gió mới lạ, khoảng không gian xanh trong lành giúp bạn và ngời thân có nền tảng sức khỏe tốt. Thêm vào đó, vị trí địa lí đắc địa cũng thu hút rất những người chọn. Trang trí - thi công biệt thự trẻ trung tại dự án Ecopark Vườn Tùng đòi hỏi những thợ thi công có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, nhiều đội ngũ kiến trúc sư thiết kế chuyên nghiệp, chuyên môn cao. Các vấn đề này, LUXXY đáp ứng có đủ khả năng để tạo nên một công trình hoàn mỹ nhất mang đến khách hàng của mình. Hòa mình với diện tích chung của khu đô thị, chúng tôi thiết kế không gian xanh cho biệt thự nhằm làm nên cho gia chủ cảm giác thư thái, ấm áp, hòa vào với với thiên nhiên. Chọn loài hoa mình thích, ngắm nhìn chúng và thưởng thức ly cà phê đúng là một khoảnh khắc tuyệt vời.

[img]https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-ecopark-18.jpg[/img]
Khác biệt với không gian đầy sắc màu ngoài sân, khu vực phòng khách tạo nên sự lịch sự, đẳng cấp với màu nâu làm chính .
[b][url=https://thicongnoithatpro.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark.html]thiet ke noi that biet thu Ecopark[/url][/b]Ghế sofa hình chữ L nhưng vẫn rất hạng sang. Chiếc tivi có kích thước lớn, gia đình  có thể quây quần bên nhau nói chuyện, xem phim. Tư vấn thiết kế bàn hình chữ nhật, một số lượng ghế lớn rất tiện cho việc gia chủ tổ chức party mời bạn bè, người thân đến tham dự. Bên cạnh bàn ăn là khung cửa lớn, có thể phóng tầm mắt ra ngoài ngắm nhìn cảnh vật. Như một quầy bar nhỏ được bố trí ngay tại chính phòng ăn của gia đình bạn. Bài trí biệt thự tươi trẻ tại tổ hợp Ecopark Vườn Tùng với những ý tưởng vượt trội tạo nên một khu vực bếp nấu nướng tiện lợi. Nguyên liệu dùng chủ yếu là gỗ tự nhiên có mùi hương gỗ thư giãn.
[img]https://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2018/Biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-ecopark-25.jpg[/img]
Sự yên tĩnh, khoảng diện tích riêng và mang gu thẩm mỹ của chủ nhà là tiêu chí khi tư vấn thiết kế phòng ngủ của LUXXY. Với trang trí khu vực phòng ngủ hiện đại, đội ngũ kiến trúc sư tỉ mỉ lựa chọn nhiều đồ nội thất trẻ trung, cao cấp, Chất lượng cao nhằm mang tới cho gia chủ diện tích sống xứng tầm. Không gian thờ cúng là nơi tôn nghiêm nên luôn phải đáp ứng tính yên bình, kiến trúc sư chỉ tư vấn thiết kế cửa sổ tương đối nhỏ. không gian thờ cùng với diện tích vừa phải và mang đậm phong cách Á Đông, thích hợp với tập quán của người Việt Nam.
  Xem thêm khác :  [b][url=https://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-the-harmony-dang-cap.html]thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony[/url][/b]

 TRUNG TÂM [b]THIẾT KẾ NỘI THẤT[/b] LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
HOTLINE: 0909.98.2020
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
Website: https://thicongnoithatpro.vn