làm giàu online không khó!!!

mstnnhan
Kiếm tiền với ZEEK REWARDS

• Zeek Rewards, một cái tên còn khá xa lạ với các Money Maker Việt Nam (Nhưng đến thời điểm này đã có vài người là ref của tui đã bắt đầu viết bài trên forum giới thiệu về zeek ).

• Sau một thời gian tôi không public website này và rút vào hoạt động âm thầm. Hôm nay tui quyết định phải public website này lại và giới thiệu cho các bạn biết Zeek Rewards, một chương trình chia sẻ lợi nhuận rất có tiềm năng, ăn đứt Buxify và Buxjunction...

• Zeek Rewards là một chi nhánh nhỏ của một tập đoàn thương mại & kinh doanh trực tuyến rất lớn, trụ sở đặt tại U.S.A

• Hoạt động của Zeek Rewards có thể tóm tắt như sau:

1. Zeek Rewards có một hệ thống bán hàng trực tuyến tên là ZEEKLER ( Online Shopping ), bán đủ thứ
mặt hàng trên đời, có các chương trình khuyến mãi, đấu giá trực tuyến...rất nhộn nhịp.

2. Zeek Rewards huy động vốn cho hoạt động kinh doanh của nó thêm hiệu quả và ngày càng mở rộng
quy mô...

3. Lợi nhuận mà nó thu được, sẽ chia lại một phần cho các nhà đầu tư chúng ta

• Mỗi chúng ta ( như là một cổ đông ) đầu tư $ vào Zeek Rewards bằng việc mua một lượng BID ( cổ phiếu ) và Zeek Rewards sẽ chia sẻ lợi nhuận ( profit ) từ
1% - 2% mỗi ngày, tùy theo tình hình lên ( xuống ) trong việc kinh doanh của Zeek Rewards. Công thức dễ hiểu thôi, mỗi ngày chúng ta sẽ nhận được một số tiền Cash = Profit * BID

• Cổ đông nào nắm giữ một lượng BID càng nhiều thì hưởng lợi nhuận mỗi ngày càng nhìu

• Ngoài ra, các cổ đông còn nhận được nhìu loại hoa hồng ( commision) linh tinh khác & đặc biệt là hoa hồng từ mạng lưới Ma trận buộc ( forced matrix ) nhiều cấp...

• Nói tóm lại Zeek Rewards có những chính sách rất là thỏa mái, có lợi nhiều cho các nhà đầu tư...

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ZEEKREWARDS:CÁC BẠN KÉO XUỐNG CUỐI TRANG XEM NHÉ!

link đăng kí
http://mstnnhan.zeekrewards.com
http://www.mediafire.com/?uo2q2wqcrqsse1c