Tính an toàn của chữa sụp mí mắt

iniukhunglong
Theo các chuyên gia, đến 75% các trường hợp sụp mí mắt là do bẩm sinh, 25% còn lại là do hệ quả của tai nạn, bệnh nhược cơ hoặc dùng thuốc. Chính vì vậy, nhu cầu chữa sụp mí mắt là điều rất dễ hiểu và đáng được khích lệ, các phương pháp chữa sụp mí mắt cũng ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, dưới góc độ của đa số bệnh nhân, do tác động vào mắt - cơ quan vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương - phần lớn họ đều lo lắng [url=http://catmimat.net/tin-tuc/chua-sup-mi-mat-co-toan-khong]chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không[/url].

[b]Chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không, có để lại biến chứng không?[/b]

Chữa sụp mí mắt là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, được nhiều người áp dụng thành công. Bản thân kỹ thuật thực hiện chỉ tác động vào phần mí mắt và cơ nâng mi trên, hoàn toàn không xâm lấn vùng giác mạc và các tổ chức bên dưới. Nói cách khác, phẫu thuật không gây ảnh hưởng đến thị lực, các dây thần kinh xung quanh mắt và không gây nguy hiểm hay biến chứng cho mắt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan bởi bạn vẫn có nguy cơ gặp biến chứng nếu không lựa chọn đúng cơ sở thực hiện và kỹ thuật thực hiện.
Nếu thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, bác sỹ giỏi, tay nghề vững, có kinh nghiệm, đảm bảo quy trình và vô trùng nghiêm ngặt thì bạn sẽ không phải lo lắng chữa sụp mí mắt có nguy hiểm không.  Trong đó, bác sĩ giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Ảnh hưởng của bác sĩ thể hiện trong từng giai đoạn của ca điều trị, từ giai đoạn thăm khám đến khi phẫu thuật. Sau phẫu thuật, chỉ dẫn chăm sóc của bác sĩ và những xử lý nếu xảy ra vấn đề gì cũng ảnh hưởng đến kết quả của chữa sụp mí.
Chính vì nguyên nhân chủ yếu dẫn đến nguy hiểm khi chữa sụp mí mắt xuất phát từ bác sỹ nên biện pháp để đề phòng những nguy hiểm này là chữa sụp mí mắt tại địa chỉ đáng tin cậy, bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm, máy móc, trang thiết bị hiện đại.