Nhà môi giới InstaForex - instaforex.com

1234

Hoán đổi tiền tệ sẽ thay đổi

InstaForex Chow

Như một số ngân hàng quốc gia đã thay đổi lãi suất của họ, và khi InstaForex ưu tiên tối ưu hóa các điều khoản giao dịch, chúng tôi thông báo cho khách hàng của chúng tôi giao dịch hoán đổi mới có hiệu quả đối với một số cặp tiền tệ kể từ ngày 26 tháng 9 năm 2016.

Bạn có thể tìm thấy danh sách các giao dịch hoán đổi mới trên trang web chính thức của chúng tôi.

Chúng tôi muốn nhắc nhở bạn rằng các giao dịch hoán đổi được thay đổi thường xuyên khi chúng tôi đưa các điều khoản giao dịch phù hợp với các yếu tố thị trường bên ngoài. Vui lòng điều chỉnh chiến lược giao dịch của bạn với những thay đổi nếu cần thiết.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng email cho chúng tôi.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Instaforex - ShowFx Thế Giới

InstaForex Chow

InstaForex tại ShowFx Thế Giới: kết quả của hội nghị mới nhất tại Singapore

Vào thứ Bảy tuần trước, vào ngày 17 tháng Chín, InstaForex tham gia một hội nghị ShowFx thế giới hàng năm tại Singapore. Năm nay công ty đã trở thành một nhà tài trợ bạch kim của sự kiện lớn này trong giới giao dịch châu Á trực tuyến. Được tổ chức sang trọng ở Marina Bay Sands Expo, hội nghị đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư từ Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Trung Quốc và thậm chí cả châu Âu.

Đội khách đã có một cơ hội để có thêm kiến thức tại hội thảo của nhà phân tích hàng đầu InstaForex - Harsh Japee và các chuyên gia khác về giao dịch. Bên cạnh đó, hội nghị khách hàng đã có một cơ hội duy nhất để gặp gỡ đại diện InstaForex, hỏi họ những câu hỏi quan trọng và thảo luận về sự hợp tác đôi bên cùng có lợi.

Hơn nữa, mỗi khách truy cập của gian hàng InstaForex nhận được những món quà đáng nhớ từ công ty như các thương hiệu ngân hang nổi tiếng, thẻ nhớ USB có logo của nhà môi giới, và tiền thưởng $50-95. Những người đam mê ngoại hối có thể tham gia giải thưởng và giành chiến thắng với những máy tính bảng của Apple cũng như phiếu mua hang $500 và $1,000. Một ngạc nhiên thú vị là một cuộc xổ số của T-shirts của hàng thủ câu lạc bộ bóng đá Palermo InstaForex là một nhà tài trợ của các câu lạc bộ bóng đá Ý. Một trong những tặng phẩm T-shirt thuộc về Alberto Gilardino, một phần của FIFA World Cup 2006 chiến thắng-đội.

ShowFx Thế giới là một trong những sự kiện sáng nhất và đáng chú ý nhất trong giới giao dịch ngoại hối.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Kết Quả Bảy Người Chiến Thắng Trong Cuộc Thi Instaforex

InstaForex Chow
Chúng tôi rất vui mừng thông báo kết quả của cuộc thi InstaForex thường niên và các chiến dịch. Hôm nay chúng ta sẽ đặt tên người chiến thắng trong các cuộc thi như sau: Tay Bắn Tỉa InstaForex, Cuộc Đua FX-1, Một Triệu Quyền Chọn, Nhà Giao Dịch May Mắn, Đầu Tư Đích Thực, và Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ; cũng như chiến dịch Ký Quỹ Mạo Hiểm. Công ty chúng tôi nhiệt liệt chúc mừng những người chiến thắng và chúc các thí sinh khác sẽ tên của mình trong kết quả tiếp theo.

Tay Bắn Tỉa InstaForex
Nguyên tắc quan trọng của cuộc thi Tay Bắn Tỉa InstaForex là ghi một điểm đen. Nó có lẽ là một trong những cuộc thi đơn giản và phổ biến nhất với công ty chúng tôi, cuộc thi Tay Bắn Tỉa InstaForex tập hợp rất nhiều người tham gia thử thách giao dịch bắn rõ rằng. Lần này, Hakhverdyan Harutyun đạt được giải thưởng. Chúng tôi chúc mừng chiến thắng của nhà giao dịch và mong những thí sinh khác trau dồi kỹ năng của mình để giành chiến thắng trong các giai đoạn tiếp theo sẽ được tổ chức từ ngày 03 tháng Mười năm 2016 đến ngày 7 tháng Mười năm 2016 giai đoạn cuối.

Cuộc Đua FX-1
Artem Suslov đã cho thấy các kỹ năng giao dịch và đua xe hay nhất và vẫn chưa chiến thắng giai đoạn cuộc thi Cuộc Đua FX-1. Chúng tôi chúc mừng người giành chiến thắng và chúc anh may mắn trong các giai đoạn tiếp theo của cuộc thi. Nếu bạn muốn tham gian vào một cuộc cạnh tranh ngoạn mục, chào mừng đến Cuộc Đua FX-1! Bạn có thể đăng ký cho cuộc thi gần nhất sẽ bắt đầu lúc 00:00 ngày 07 tháng Mười  năm 2016 và cho đến 23 giờ 59 phút ngày 07 tháng Mười năm 2016.

Một Triệu Quyền Chọn
Một Triệu Quyền Chọn là một cuộc thi phổ biến với InstaForex mà tập hợp hàng trăm người tham gia cạnh tranh quyết liệt để trở thành nhà giao dịch lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa giai đoạn khác của cuộc thi Một Triệu Quyền Chọn tiết lộ rằng Vasiliy Evmenenko đạt kết quả tốt nhất. Hãy nhớ rằng các bước tiếp theo của cuộc thi Một Triệu Quyền Chọn InstaForex sẽ bắt đầu rất sớm vào ngày 03 tháng Mười năm 2016 và kết thúc vào ngày 07 tháng Mười năm 2016 giai đoạn cuối.

Nhà Giao Dịch May Mắn
Nếu bạn quản lý để giao dịch hoàn hảo cho hai tuần, bạn sẽ có thể giành chiến thắng trong cuộc thi Nhà Giao Dịch May Mắn, giống như Aleksandr Grinev đã làm nó. Xin chúc mừng người chiến thắng trên kết quả xuất sắc và may mắn trong các bước xa hơn! Giai đoạn tiếp theo của cuộc thi Nhà Giao Dịch May Mắn sẽ được tổ chức từ ngày 3 tháng Mười năm 2016 đến ngày 14 tháng Mười năm 2016 giai đoạn cuối.

Đầu Tư Đích Thực
Giao dịch ngắn hạn là khá phức tạp và đòi hỏi phải làm việc chăm chỉ và độ chính xác. Không phải ai cũng chú ý, tập trung và nhanh chóng, đủ để thành công trong đầu tư. Nhưng các tính năng này chính xác là cần thiết để thành công trong các loại giao dịch. Lần này, Ibraim Karachik đã cho thấy những đặc điểm cần thiết và dẫn đầu vị trí trong một bước của cuộc thi Đầu Tư Đích Thực. InstaForex chúc mừng người chiến thắng và đón chào tất cả mọi người sẵn sàng để tham gia vào giai đoạn tiếp theo. Các bước tiếp theo của cuộc thi Đầu Tư Đích Thực sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng Mười năm 2016 và kết thúc vào ngày 28 tháng Mười năm 2016 giai đoạn cuối.

Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ
Theo kết quả mới nhất của chiến dịch Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ; Vardan Boyakhchyan trở thành người chiến thắng và sở hữu một điện thoại thông minh iPhone mới. Nếu bạn muốn có một tiện ích mới có thương hiệu, hãy tham gia vào các bước tiếp theo của chiến dịch sẽ được thực hiện từ ngày 10 tháng Mười năm 2016 đến 21 tháng Mười, năm 2016. Bạn có thể đăng ký trên trang web của chiến dịch.

Ký Quỹ Mạo Hiểm
Ký Quỹ Mạo Hiểm là cuộc thi nơi mà tất cả mọi thứ phụ thuộc vào may mắn. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ trở thành một người chiến thắng của cuộc thi Ký Quỹ Mạo Hiểm InstaForex và nhận được một giải thưởng tiền ấn tượng, giống như Mohd Fazrin Mohd Wahid đã giành được gần đây.

Tìm hiểu thêm về các cuộc thi

Hình ảnh và ý kiến của các vòng chung kết

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Hoa hậu Insta Châu Á 2017!

InstaForex Chow
Ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Insta Châu Á thông báo bắt đầu một mùa giải mới - Hoa hậu Insta Châu Á 2017!

Mỗi mùa giải, việc đăng ký bắt đầu từ ngày 01 tháng Mười và kết thúc vào ngày 01 tháng Chín của năm tiếp theo. Giải thưởng của cuộc thi lên đến 45.000 USD. Có lẽ nó sẽ thuộc về bạn khi chia số tiền này với những thí sinh vào vòng chung kết. Tất cả những gì bạn cần là điền vào mẫu đăng ký trên trang web này, gửi ảnh và video của bạn, giới thiệu về bản thân mình, và cho thấy sự yêu thích của bạn đối với mùa giải này!

Như thường lệ, sự thành công của bạn phụ thuộc vào các nhà giao dịch InstaForex và khách truy cập trang web chính thức cuộc thi, người sẽ bỏ phiếu cho những người đẹp mà mà họ yêu thích. Bên cạnh đó, người dùng Instagram cũng có thể đánh giá các thí sinh Hoa hậu Insta Á.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc thi và quy tắc bình chọn của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Insta châu Á tại đây.

Chúng tôi rất mong nhận được hồ sơ của bạn và chúc các bạn may mắn!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Thay đổi trong thời gian mở cửa thị trường vào ngày 31 tháng Mười

InstaForex Chow

Khách hàng thân mến,

Xin được thông báo rằng vào ngày 31 tháng Mười, năm 2016, các phiên giao dịch sẽ được mở cửa sau 1 giờ, lúc 01:00 UTC + 3.

Sự thay đổi này là liên quan đến quá trình chuyển đổi của châu Âu thời gian mùa đông, trong khi Hoa Kỳ đang phải chuyển sang nó một tuần sau đó.

Bắt đầu từ ngày 07 tháng 11 năm 2016, sau khi máy chủ giao dịch được chuyển sang mùa đông, tuần giao dịch này sẽ bắt đầu như thường lệ, lúc 00:00 vào ngày thứ Hai.

Xin lưu ý sự thay đổi này trong tài khoản của bạn và thay đổi chiến lược giao dịch của bạn nếu cần thiết.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Giải Thưởng Tài Chính Quốc Tế Dành Cho Nhà Môi Giới ECN Tốt Nhất Ở Châu Á

InstaForex Chow

Trong tháng 10 năm 2016, công ty chúng tôi đã một lần nữa nhận thêmm cúp trên sự ghi nhận. Tạp Chí Tài Chính Quốc Tế, Phương Tiện Truyền Thông Trực Tuyến Của Anh Xếp Hạng Cao, đã trao InstaForex giải thưởng ECN là Nhà Môi Giới Tốt Nhất Ở Châu Á.

Điều đáng chú ý, đây là lần thứ tư, công ty chúng tôi nhận được giải thưởng uy tín này. Chúng tôi xin nhắc lại rằng trong năm 2009 công ty chúng tôi đã được công nhận là Nhà Môi Giới Tốt Nhất Ở Châu Á trong lần đầu tiên, và bảy năm sau đó, chúng tôi vẫn đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong thị trường dịch vụ tài chính mở rộng hoạt động của chúng tôi trên các sàn giao dịch trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương .

Chúng tôi vẫn còn là một đối tác đáng tin cậy cho khách hàng của chúng tôi ở châu Á, và một giải thưởng của IFA đã chứng minh rằng InstaForex là nhà môi giới số một trong khu vực này – nhà môi giới được lựa chọn bởi hàng triệu nhà giao dịch.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Xin Chúc Mừng Cho Chiến Thắng Cuộc Thi Hoa hậu Insta Châu Á 2016

InstaForex Chow

Chúng tôi muốn chia sẻ tin tức mà các bạn đã chờ đợi từ lâu. Chúng tôi đã sẵn sàng để công bố tên của người phụ nữ giành chiến thắng cuộc thi sắc đẹp trực tuyến phổ biến, Miss Insta châu Á năm 2016. Ban giám khảo gồm những người dùng trang web chính thức của Hoa hậu Insta châu Á, người dung Instagram, và khách hàng InstaForex với quyền bỏ phiếu đặc quyền. Vì vậy, các thí sinh quyến rũ nhất đã được đã được xác định.

Anna Gementchuk giành được số phiếu nhiều nhất và đã được trao danh hiệu Hoa hậu Insta châu Á năm 2016. Bục khán đài và giải thưởng hấp dẫn đã được trao cho các cô gái tuyệt đẹp từ các nước khác nhau:
- Vị trí thứ nhất  - Anna Gementchuk – 20,000 USD
- Vị trí thứ nhì - Olga Ptitsyna – 10,000 USD
- Vị trí thứ ba - Liliya Berezhnaya – 5,000 USD

Bên cạnh đó, ban giám khảo quyết định trao thêm giải cho hai người đẹp trong các hạng mục đặc biệt, Insta Choice và Forex Lady. Alexandra Dreithaler và Olga Lysa đã được công nhận là thí sinh phù hợp nhất và 5,000 USD giành cho mỗi người.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Biến Động Thị Trường Do Cuộc Bầu Cử Tổng Thống Mỹ

InstaForex Chow

Kính gửi quý khách hàng!

Do cuộc bầu cử tổng thống sắp tới ở Mỹ, tiền tệ và chứng khoán thị trường có thể có biến động cao và thanh khoản thấp trong suốt tuần này. Hãy lưu ý sự kiện này khi phát triển chiến lược giao dịch của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi thông báo cho bạn rằng đòn bẩy tối đa cho tất cả các loại tài khoản có thể được hạ xuống đến 1: 200.

Những hạn chế này có thể có hiệu lực từ ngày 08 tháng 11 đến ngày 11 Tháng Mười Một 2016.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Jaguar F-Type từ InstaForex: giải trao đến Bồ Đào Nha

InstaForex Chow

Jaguar-số 51287 đã được định vào ngày 30 tháng 10 năm 2016. Chúng tôi xác định tài khoản giao dịch đó là gần nhất với Jaguar. Vì vậy, tài khoản thưởng là 8751332, nó thuộc về Carlos Miguel Nascimento Rodrigues từ Bồ Đào Nha.

Người chiến thắng có thể lựa chọn giữa các giải thưởng chính – xe thể thao cao cấp mới Jaguar F-Type và 130,000$ được ghi tín dụng vào tài khoản giao dịch. Carlos đã chọn giải thưởng tiền mặt.

InstaForex chân thành chúc mừng Carlos với chiến thắng và chúc ông có một giao dịch thành công trên Forex!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Những thay đổi trong giờ giao dịch

InstaForex Chow

InstaForex muốn thông báo cho bạn về một sự thay đổi trong giờ giao dịch ngày 24-25 năm 2016 do lễ kỷ niệm quốc gia của Ngày Lễ Tạ Ơn tại Hoa Kỳ. Sự thay đổi liên quan đến các công cụ giao dịch sau đây:

kim loại giao ngay (VÀNG, BẠC), giao dịch năng lượng và kim loại:
24.11 đóng cửa sớm lúc 20:00
25.11 đóng cửa sớm lúc 20:45

Cổ phiếu CFDs ( hợp đồng chênh lệch):
24.11 ngày nghỉ
25.11 đóng cửa sớm lúc 20:00

Giao dịch nông nghiệp:
24.11 ngày nghỉ
25.11 từ 16:30 đến 20:15
+ Giao dịch lúa mì
+ Giao dịch Đậu nành
+ Giao dịch Dầu đậu tương
+ Giao dịch Bã đậu nành
+ Giao dịch ngô
+ Giao dịch Nạc lợn
+ Giao dịch gia súc

Giao dịch hàng hóa:
24.11 ngày nghỉ
25.11 - giờ giao dịch bình thường (trừ Lumber từ 17:00 đến 20:00)

Chỉ số #SPX, #INDU, #COMPQ
24.11 ngày nghỉ

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Kết quả cho cuộc thi InstaForex lần 8

InstaForex Chow

Những người chiến thắng của cuộc thi InstaForex lần 8 được xác định. Lần này, chúng ta sẽ đặt tên cho chiến thắng của cuộc thi như sau: Một Triệu Quyền Chọn, Tay Bắn Tỉa Instaforex, Nhà Giao Dịch May Mắn, Cuộc Đua FX-1, Đầu Tư Đích Thực, Và Cuộc Đua Lớn, cũng như Ký Quỹ Mạo Hiểm và chiến dịch "Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ". InstaForex chúc mừng những người chiến thắng trên kết quả tuyệt vời của mình và mong muốn các thí sinh khác xem tên của họ trong vòng tiếp theo.

*Một Triệu Quyền Chọn
Một Triệu Quyền Chọn là một trong những cuộc thi phổ biến nhất InstaForex. Nó thu hút hàng trăm người tham gia sẵn sàng để được chọn là nhà giao dịch tốt nhất và do đó chiến đấu cho danh hiệu này một cách khắc nghiệt. Theo kết quả của cuộc thi tạm thời, Sergey Chuchupaka cho thấy kết quả giao dịch tốt nhất. Cuộc thi tiếp theo sẽ diễn ra ngay sau đó, từ ngày 28 tháng 11 năm 2016 đến ngày 02 tháng 12 năm 2016.

*Tay Bắn Tỉa InstaForex
Những nhà giao dịch nhanh nhất và may mắn nhất, người biết chính xác khi nào để đóng một giao dịch, cạnh tranh trong cuộc thi Tay Bắn Tỉa InstaForex. Sergey Kazakevich hóa ra là người chiến thắng trong những bước gần đây. Giai đoạn tiếp theo của cuộc thi Tay Bắn Tỉa InstaForex sẽ được bắt đầu từ ngày 28 tháng 11 năm 2016 đến ngày 02 tháng 12 năm 2016

*Nhà Giao Dịch May Mắn
Sự tự tin, thận trọng, và định hướng đến thành công là chìa khóa để đạt được kết quả xuất sắc trong cuộc chạy đua hai tuần Nhà Giao Dịch May Mắn. Nếu bạn thiết lập để giao dịch hoàn hảo cho hai tuần, giống như Aleksandr Mirniy đã làm, bạn cũng sẽ có cơ hội để trở thành một người chiến thắng. Giai đoạn tiếp theo sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 11 năm 2016 và kết thúc vào ngày 09 tháng 12 năm 2016.

*Cuộc Đua FX-1
Igor Kuznetsov giành được bước tiến mới nhất của Cuộc Đua FX-1 cho thấy kỹ năng giao dịch và chạy đua tốt nhất của mình. Chúng tôi chúc mừng người chiến thắng trên chiến thắng rực rỡ và chúc ông tiếp tục thắng. Nếu bạn muốn cảm nhận tinh thần ly kỳ của cuộc đua, chào mừng bạn tham gia bước tiến mới của Cuộc Đua FX-1 sẽ bắt đầu lúc 00:00 ngày 25 tháng 11 năm 2016 và kết thúc lúc 23:59 ngày 25 tháng 11 năm 2016.

*Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ
Theo kết quả của giai đoạn gần đây, Valeriy Gorshkov đã trở thành người chiến thắng của chiến dịch Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ và chủ sở hữu của một chiếc iPhone mới. Các bước tiếp theo của chiến dịch sẽ cho thấy liệu bạn có đủ may mắn để giành chiến thắng một tiện ích mang thương hiệu quá. Các giai đoạn mới sẽ diễn ra từ ngày 05 tháng 12 năm 2016 đến ngày 16 tháng 12 năm 2016. Bạn có thể đăng ký tham gia chiến dịch trên trang web của mình ngay bây giờ.

*Đầu Tư Đích Thực
Giao dịch ngắn hạn là khá khó khăn và tỉ mỉ và đòi hỏi sự chú ý gần. Không phải ai cũng chú ý, tập trung, và đủ nhanh để thành công trong cuộc thi Đầu Tư Đích Thực. Lần này Andriy Kuziv đã cho thấy tất cả các tính năng này và giành vị trí đứng đầu. InstaForex chúc mừng người chiến thắng và mời những nhà giao dịch ít thành công khác tham gia cuộc thi. Mọi người sẵn sàng để kiểm tra kỹ năng của mình để đăng ký tham gia cuộc thi Đầu Tư Đích Thực trên trang web chính thức InstaForex. Cuộc thi tiếp theo sẽ bắt đầu vào ngày 05 tháng 12 năm 2016 và kết thúc vào ngày 30 tháng 12 năm 2016.

*Ký Quỹ Mạo Hiểm
Trong chiến dịch này tất cả mọi thứ phụ thuộc vào may mắn tuyệt đối. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ trở thành một người chiến thắng của chiến dịch Ký Quỹ Mạo Hiểm InstaForex và nhận được một giải thưởng tiền mặt ấn tượng, giống như Aleksey Bunakov đã giành được gần đây.

*Cuộc Đua Lớn 2016
Adekunle Bodunde Adewumi trở thành người chiến thắng trong giai đoạn gần đây của cuộc thi Cuộc Đua Lớn 2016. Chúng tôi xin chân thành chúc mừng người chiến thắng và những Á Quân khác của cuộc đua Great Race hằng năm.

Tìm hiểu thêm về cuộc thi
Hình ảnh và ý kiến của vòng chung kết

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Tiền Thưởng Giáng Sinh Từ Instaforex

InstaForex Chow

Trước lễ Giáng Sinh và Năm Mới, chúng tôi công bố bắt đầu một chiến dịch mới – Chiến dịch 10% Tiền Thuởng Giáng Sinh. Với tiền thưởng này, bạn có thể thêm 40% hoặc 65% vào số tiền ký quỹ trong tài khoản giao dịch trực tuyến của bạn. Tiền Thưởng Giáng Sinh có thể được ghi cùng với tiền thưởng 30% và 55%. Chiến dịch này được tổ chức từ 12 tháng 12 năm 2016 đến ngày 08 tháng 1 năm 2017.

Tiền Thưởng Giáng Sinh chỉ được ghi một lần duy nhất và chỉ trong trường hợp 30% tiền thưởng chào đón hoặc 55% tiền thưởng đã được đã được ghi có vào tài khoản.

Tiền Thường Giáng Sinh không được rút ra, nhưng tất cả lợi nhuận thu được từ giao dịch quỹ tiền thưởng có thể bị thu hồi mà không hạn chế.

Hãy tận hưởng không khí Giáng Sinh – và nhận Tiền Thưởng Giáng Sinh!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Xe Tải Mới Để Đảm Bảo Chiến Thắng Tại Cuộc Thi Lái Xe Dakar 2017

InstaForex Chow

Cuộc Thi Lái Xe Dakar 2017 là một thách thức khó khăn cho cả tay đua và xe tải. Các tuyến đường sẽ kéo dài từ Paraguay, Bolivia và Argentina. Cuộc đua có quy mô lớn nổi tiếng bắt đầu vào ngày 02 tháng 1 tại Asunción và kết thúc vào ngày 14 tháng 1 tại Buenos Aires. Đội InstaForex Loprais truyền thống sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu Dakar.

Trong năm nay, đội dẫn đầu của chúng tôi là Ales Loprais sẽ cạnh tranh trên Tatra Phoenix, xe tải công nghệ tiên tiến mới, được thiết kế đặc biệt cho các cuộc đua đoạn đường phức tạp. Tin tốt khác là Ales Loprais và Martin Kolomy kết hợp nỗ lực của họ trong một liên doanh mới được gọi là Đội Hình Cuộc Đua InstaForex Tatra Buggyra. Họ đã lái thử nghiệm ở Slovakia và Hungary. Sự tinh chỉnh máy móc bao gồm điều chỉnh các thiết lập sốc hấp thụ, thay thế thiết bị điện tử xe tải, và lắp đặt một động cơ tăng áp mới.

Rất nhiều xe tải sẽ rút ra khỏi cuộc đua. Với Tatra Phoenix, nhóm chúng tôi giành được một lợi thế về tốc độ. Đối thủ cạnh tranh sẽ phải đối mặt với những trở ngại nghiêm trọng dọc theo các tuyến đường đến Buenos Aires. Ví dụ, ở Bolivia các xe tải sẽ phải vượt qua những cồn cát ở độ cao cao khoảng 3.500 mét. Cả hai tay đua và thợ sữa máy sẽ phải kiểm tra sức chịu đựng của xe.

Lợi thế rằng Ales Loprais và Martin Kolomy sẽ giới thiệu kỹ năng đua xe của họ song song và đạt đến đích cuối cùng.

Một tháng trôi qua trước các sự kiện lớn trong cuộc phiêu lưu của cuộc đua. Nhóm chúng tôi với Tatra Phoenix của họ đã đi được nữa đường tới Paraguay. Họ đang dự đoán 12 ngày đoạn đường phức tạp của cuộc đua trên các tuyến đường không thể đi qua Nam Mỹ.

Hãy theo dõi các bản cập nhật của Cuộc Đua Dakar 2017 và cổ vũ cho Đội InstaForex Loprais!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Những Thay Đổi Trong Phiên Giao Dịch Trong Suốt Ngày Lễ Giáng Sinh Và Năm Mới

InstaForex Chow

Kính gửi các nhà giao dịch,

Hãy chú ý đến những thay đổi trong phiên giao dịch trong suốt ngày Lễ Giáng Sinh và Năm Mới.

Ngày 23 tháng 12 - giao dịch sẽ được thực hiện như bình thường.

Ngày 26 tháng 12 – giao dịch ngoại hối sẽ quay trở lại lúc 06:00 GMT + 2, trong khi các công cụ giao dịch khác sẽ không có sẵn cho ngày giao dịch này.

Từ ngày 27 đến ngày 30 tháng Mười Hai - giao dịch sẽ hoạt động bình thường.

Ngày 02 tháng Một – giao dịch ngoại hối sẽ quay trở lại vào lúc nửa đêm (GMT + 2), trong khi các công cụ giao dịch khác sẽ không có sẵn cho ngày giao dịch này.

Ngày 03 tháng Một - giao dịch sẽ hoạt động bình thường.

Các cặp tỷ giá USD/RUB và EUR/RUB sẽ không có sẵn cho giao dịch vào ngày 2 đến ngày 6 tháng Giêng. Giao dịch trên các cặp tiền tệ này sẽ quay trở lại vào ngày 09 tháng Giêng.

Chúng tôi cũng thông báo cho bạn biết rằng công ty có quyền hạn chế mở các giao dịch mới trên ForexCrosses 4 và 5 từ ngày 26 tháng 12 năm 2016 đến ngày 3 tháng Giêng năm 2017. Tuy nhiên, việc đóng cửa giao dịch tích cực sẽ có sẵn như bình thường trong suốt giai đoạn này.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Ngôi sao InstaForex - Ole Einar Bjørndalen đạt huy chương đồng tại cuộc thi thể thao vô địch thế giới

InstaForex Chow

Vào ngày 12, vận động viên người Na Uy và đại sứ thương hiệu InstaForex - Ole Einar Bjørndalen giành được huy chương đồng trong cuộc đua tại giải vô địch thế giới 2017 tại Hochfilzen.
Ngày này là đặc biệt đáng nhớ cho vận động viên nổi tiếng vì vợ ông - Darya Domracheva, một vận động viên thành công đến từ Belarus, đứng vị trí thứ hai trong quy tắc tương tự. Điều thú vị là, họ là đôi vợ chồng đầu tiên kể từ năm 2004, đoạt huy chương tại các giải vô địch thế giới vào cùng một ngày.

Sự cạnh tranh trong các giải đấu mùa đông kể từ năm 1997, Ole Einar Bjørndalen đã luôn giành được một mùa bội thu các danh hiệu trong mọi sự kiện. Trong suốt sự nghiệp của mình, tổng các giải thưởng của ông bao gồm 45 huy chương tại giải vô địch thế giới biathlon và 13 huy chương tại Thế vận hội Olympic mùa đông. Anh đã ghi bàn thắng quan trọng đầu tiên của mình cách đây 20 năm. Ông cũng giành được huy chương đồng trong cuộc đua.

Lời chúc mừng chân thành của chúng tôi gửi đến Ole Einar Bjørndalen trong chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này! Hãy tiếp tục theo dõi những thành tựu của ông hoàng Biathlon với InstaForex!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Giờ giao dịch sẽ được thay đổi vào thứ Hai ngày 20 tháng Hai

InstaForex Chow

Gửi các nhà giao dịch,
Xin lưu ý rằng vào thứ Hai, ngày 20 tháng Hai giờ giao dịch sẽ được thay đổi do ngày lễ Tổng Thống tại Hoa Kỳ.

Những thay đổi sẽ áp dụng cho các công cụ sau:

CFDs trên cổ phiếu - không có sẵn để giao dịch

Tỷ giá kim loại (VÀNG,BẠC) - giao dịch đóng lúc 20:00
Futures Năng lượng - giao dịch đóng cửa lúc 20:00

Xin lưu ý với những thay đổi khi giao dịch vào ngày 20 tháng Hai.

xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Hoán đổi sẽ được thay đổi từ ngày 27 tháng 4 năm 2017

InstaForex Chow

Xin lưu ý rằng từ ngày 27 tháng 4 năm 2017, hoán đổi các công cụ tiền tệ chủ yếu và tất cả các CFD trên cổ phiếu sẽ được thay đổi để tối ưu hóa các điều kiện giao dịch. Đối với CFDs, hoán đổi cũng như phương pháp tính toán của chúng sẽ được thay đổi. Để biết thêm thông tin về giao dịch hoán đổi mới, hãy truy cập vào trang web thông số kỹ thuật.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Kết quả của năm cuộc thi InstaForex

InstaForex Chow

Chúng tôi tổng kết các kết quả của các cuộc thi InstaForex gần đây và sẵn sàng để công bố những người chiến thắng trong các cuộc thi sau: Một triệu Option, InstaForex Sniper, Lucky Trader, FX-1 Rally, và Real Scalping. InstaForex chúc mừng những người chiến thắng về kết quả xuất sắc và mong muốn các thí sinh khác tìm thấy tên của họ trong các báo cáo sắp tới.

FX-1 Rally
Pavel Bachmaga đã trình diễn kỹ năng giao dịch tốt nhất trong giai đoạn mới nhất của cuộc thi Cuộc đua FX-1. Chúng tôi chúc mừng người chiến thắng về thành tích xuất sắc và chúc anh may mắn trong những bước tiếp theo của cuộc thi. Nếu bạn muốn tham gia vào cuộc đua quyến rũ, đừng bỏ lỡ sự khởi đầu của FX-1 Rally! Bạn có thể đăng ký tham gia cuộc biểu tình gần nhất bắt đầu từ 00:00 vào ngày 27 tháng 4 năm 2017 và kết thúc lúc 23:59 vào ngày 27 tháng 4 năm 2017.

Một triệu lựa chọn
Một triệu lựa chọn là một cuộc thi InstaForex rất được yêu thích thu hút rất nhiều người tham gia cạnh tranh khốc liệt với danh hiệu nhà kinh doanh quyền lợi tốt nhất. Trong bước gần đây, Aldis Kalva cho thấy kết quả tốt nhất.
Giai đoạn tiếp theo của Cuộc thi One Million Option InstaForex sẽ được tổ chức ngay từ ngày 24 tháng 4 năm 2017 đến ngày 28 tháng 4 năm 2017.

Nhà giao dịch may mắn
Sự tự tin, thận trọng, và định hướng hướng tới thành công là những gì cần để giành chiến thắng trong cuộc đua marathon Lucky Trader. Nếu bạn quản lý để giao dịch thông suốt trong hai tuần, bạn sẽ có thể nhận một giải thưởng trong cuộc thi Lucky Trader, giống như Andrey Kritskiy đã làm nó. Giai đoạn tiếp theo của cuộc thi Người mua may mắn sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 5 năm 2017 và kéo dài đến ngày 12 tháng 5 năm 2017.

InstaForex Sniper
Các thương gia nhanh nhất và chính xác nhất tham gia cuộc thi Sniper InstaForex. Theo kết quả của bước gần đây, Leonid Gvozdik là tốt nhất. Giai đoạn thi tiếp theo sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 4 năm 2017 và kết thúc vào ngày 28 tháng 4 năm 2017.

Scalping thực tế
Giao dịch ngắn hạn khá phức tạp và đòi hỏi sự quan tâm rất chặt chẽ. Đôi khi, thương nhân thiếu sự chú ý, tập trung, và tốc độ phản ứng để thành công trong cuộc thi Real Scalping. Lần này, Andrey Dyumin đã thể hiện tất cả các tính năng này và chiếm vị trí đầu tiên. InstaForex chúc mừng người chiến thắng và mời các thương nhân khác thử tay trong cuộc thi. Mọi người sẵn lòng kiểm tra kỹ năng của họ có thể đăng ký cuộc thi Real Scalping trên trang web chính thức của InstaForex. Cuộc thi tiếp theo sẽ diễn ra từ ngày 1 tháng 5 năm 2017 đến ngày 26 tháng 5 năm 2017.

Tìm hiểu thêm về cuộc thi
Hình ảnh và ý kiến của những người dự vòng chung kết

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Nhà môi giới ECN tốt nhất Đông Âu 2016 theo tạp chí triển vọng kinh tế toàn cầu

InstaForex Chow

Vào năm 2016, InstaForex một lần nữa chứng tỏ sự lãnh đạo của mình trong các công ty môi giới và nhận được nhiều giải thưởng có uy tín từ các tạp chí kinh tế nổi tiếng. Trong nhiều năm, InstaForex duy trì danh tiếng của nhà môi giới Forex tốt nhất ở Châu Á, và công ty đang phổ biến ở các khu vực khác. Vì vậy, InstaForex đã được trao giải thưởng là môi giới ECN xuất sắc nhất Đông Âu năm 2016 theo Global Business Outlook, tạp chí kinh tế của Anh. Các công ty từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào đều có thể được nhận định về Triển vọng Kinh tế toàn cầu về thành tích xuất sắc cả ở cấp khu vực và quốc tế.

Năm 2016, hơn 100 công ty từ khắp nơi trên thế giới đã được đề cử cho giải thưởng trong lĩnh vực ngân hàng, bất động sản cũng như các giải thưởng trong khu vực và toàn cầu.

InstaForex nhận được giải thưởng khu vực và được công nhận là công ty môi giới tốt nhất cung cấp các dịch vụ thương mại ở Đông Âu.

Đây là chiếc cúp đầu tiên từ tạp chí Triển Vọng Kinh Tế Toàn Cầu trong bộ sưu tập rộng lớn của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá rất cao sự công nhận chuyên nghiệp của InstaForex ở Đông Âu vì nó rất có ý nghĩa là các dịch vụ giao dịch của InstaForex đang ngày càng phổ biến trong số các khách hàng ở Đông Âu. Chúng tôi tự hào về sự tin tưởng của họ.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

InstaForex - nhà môi giới thương mại xã hội tốt nhất theo Giải thưởng ngoại hối của Anh

InstaForex Chow

Năm vừa qua là một năm thành công của InstaForex với các giải thưởng quốc tế khi mà công ty vinh dự đạt được 5 danh hiệu từ các tạp chí kinh doanh nổi tiếng. Một trong những thành tựu gần đây là việc chiến thắng danh hiệu Nhà môi giới thương mại xã hội tốt nhất theo Giải thưởng ngoại hối của Anh

Giải thưởng ngoại hối của Anh là một trong những lễ trao giải có uy tín nhất với việc vinh danh các công ty môi giới hoạt động trong ngành ngoại hối. Sự kiện lớn này đã diễn ra tại Holborn ở West End của London. Trong số những công ty được đề cử cho danh hiệu nhà môi giới tốt nhất, InstaForex được đánh giá cao do công nghệ tiên tiến, nghiên cứu toàn diện về thị trường tài chính và các công cụ giao dịch, và cung cấp các chương trình đào tạo cho việc giao dịch ngoại hối.

InstaForex vinh dự khi lần thứ tư có mặt trong danh sách chiến thắng theo Giải ngoai hối của Anh và được công nhận là nhà môi giới tốt nhất về thương mại xã hội. InstaForex rất trân trọng và hãnh diện vì được công nhận bởi cộng đồng các nhà đầu tư và nhà giao dịch ở Anh. Thành quả này chứng tỏ rằng InstaForex đang đi đúng con đường của chính mình.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex