Nhà môi giới InstaForex - instaforex.com

1234

Thay đổi trong giờ giao dịch vào dịp Giáng sinh và năm mới

InstaForex Chow
Chào các traders,

Xin hãy lưu ý đến một số thay đổi trong giờ giao dịch vào dịp Giáng sinh và năm mới từ 24 tháng 12 năm 2015 đến ngày 04 Tháng 01 năm 2016 như sau:
Ngày 24 tháng 12 - đóng phiên sớm lúc 20:00 (GMT +2);
Ngày 25 Tháng 12 - thị trường đóng phiên trong ngày Giáng sinh;
Ngày 28, 29, 30 tháng 12 - phiên giao dịch hoạt động trong giờ giao dịch bình thường;
Ngày 31 tháng 12 - đóng phiên sớm lúc 20:00 (GMT +2); tùy chọn giao dịch không có sẵn trong ngày này;
Ngày 01 tháng 01 - thị trường bị đóng phiên trong ngày đầu năm mới;
Ngày 04 tháng 01t - phiên giao dịch hoạt động trong giờ giao dịch bình thường.

Ngoài ra, từ ngày 23 Tháng 12 năm 2015 đến ngày 04 Tháng 1 năm 2016, phía công ty có quyền hạn chế giao dịch mới mở vào các nhóm như các công cụ tài chính như ForexCrosses 4 và 5. Tuy nhiên, traders đã đóng phiên có thể mở lệnh một cách thường xuyên.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Dakar 2016: cổ vũ cho đội InstaForex Loprais

InstaForex Chow

Dakar Rally 2016 bắt đầu vào ngày 1 tháng Giêng ở Buenos Aires. Các tuyến đường đi vào lãnh thổ của Argentina và Bolivia và nó đã trở thành một thử nghiệm thực tế cho Đội InstaForex Loprais. Thời tiết ở Argentina đã không giúp những người tham gia cuộc đua - cơn bão điên cuồng buộc những nhà tổ chức phải cắt giảm khoảng cách của các giai đoạn đặc biệt và giai đoạn thứ ba của bảng xếp hạng xe tải đã bị cắt bởi mặt đất không chắc chắn.

Ales Loprais và nhóm của ông phải vượt qua gần 9.000 km dọc lục địa phía Nam Mỹ và sau đó đoàn xe tải sẽ kết thúc tại thành phố Rosario ở Argentina. Do Peru loại bỏ danh sách các nước tham gia Dakar, tuyến đường mới đã được tạo ra sẽ buộc các tay đua phải thay đổi cách họ quản lý. Giai đoạn đụn cát và thí điểm nhiều hơn đang chờ đợi đội InstaForex Loprais trên đường đích chiến thắng.

Khoảng giữa của cuộc đua vào ngày 10 tháng 1, những người tham gia sẽ tập trung ở Salta cho ngày nghỉ giải lao. Nhưng thời gian ở Salta không chỉ là phần còn lại. Các đội sẽ phải tiến hành trang bị đầy đủ dịch vụ và thiết bị sửa chữa, những người dẫn đường phải ngủ ngon và có một khóa học đối với Rosario với một cường độ mới. 6 giai đoạn cuối cùng sẽ được tổ chức ở chân đồi của dãy núi Andes, nơi các tay đua sẽ vượt qua những đụn cát, sỏi và các giai đoạn quanh co đồi núi.

Hãy theo dõi các kết quả của giai đoạn Dakar 2016 - cổ vũ cho đội InstaForex Loprais!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Thay đổi trong giờ giao dịch

InstaForex Chow
Chào các  nhà giao dịch,

Xin hãy lưu ý về sự thay đổi trong phiên giao dịch ngày 18 tháng 1, năm 2016. Do lễ kỷ niệm của Martin Luther King, Jr. tại Hoa Kỳ, các thay đổi sau đây sẽ diễn ra.

Ngày 18 tháng Giêng, giao dịch kim loại tại chỗ (GOLD, SILVER, XAUUSD) sẽ được dừng lại vào lúc 08:00 tối. Sự thay đổi tương tự trong giờ giao dịch áp dụng cho giao dịch kim loại và năng lượng tương lai.

Vào ngày 18 tháng Giêng, CFDs trên cổ phiếu, nông nghiệp và hàng hóa tương lai cũng như #SPX, #INDU, và #COMPQ sẽ không thể giao dịch. Giờ giao dịch cho các công cụ tài chính khác sẽ không bị ảnh hưởng.

Ngày 19 tháng Giêng, giao dịch sẽ được thực hiện mà không thay đổi ngoại trừ cho #HE, #GF, #LE (mở cửa lúc 5:00 chiều), và #LBS (mở cửa lúc 5:05 chiều).

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Cuộc đua lớn của InstaForex 2016 đã bắt đầu

InstaForex Chow
Một mùa giải mới của Cuộc Đua Lớn InstaForex 2016đã khởi động và việc đăng ký cho giai đoạn đầu tiên đã bắt đầu. Cuộc thi này với tổng giải thưởng lên đến $55,000 cho chủ tài khoản demo sẽ được thực hiện từ ngày 7 tháng Ba đến ngày 23 tháng Mười Hai, năm 2016.

Nếu bạn là người mới trong giao dịch ngoại hối, sau đó Cuộc Đua Lớn của InstaForex 2016 chỉ là điều bạn cần! Hãy đăng ký cho bước đầu tiên của cuộc thi và kiểm tra kiến thức của bạn trong giao dịch. Ngoài kinh nghiệm giao dịch, bạn cũng sẽ nhận được một cơ hội để giành chiến thắng giải thưởng chính là $6,000.

Cuộc thi được tổ chức mỗi tháng một lần. Để trở thành một người tham gia, bạn chỉ cần có một tài khoản giao dịch với công ty chúng tôi. Nguyên tắc chính là bạn nên đăng ký tài khoản demo mới cho mọi giai đoạn cuộc thi. Người chiến thắng của một bước được tặng điểm thưởng và tiền vào tài khoản của họ. Người chiến thắng cuối cùng sẽ là người có số dư sẽ vượt quá những người khác bởi kết quả cuộc thi.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Chỉ cần bước ra khỏi tài khoản demo đến Liverpool!

InstaForex Chow

Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra một cuộc hành trình miễn phí đến Vương quốc Anh như một khách VIP của câu lạc bộ bóng đá Liverpool? Bạn đã bao giờ mơ ước được xem một trận đấu trực tiếp của đội bóng nổi tiếng? Giấc mơ này có thể trở thành sự thật vào mùa xuân này dựa vào niềm đam mê giao dịch và bóng đá của bạn.

InstaForex đang tung ra một cuộc thi mới Heading to Anfield Again! Hai người chiến thắng sẽ có thể tận hưởng những chuyến đi đến quê hương của nhóm nhạc The Beatles và ghé thăm sân vận động hát lớn nhất để xem một trận của câu lạc bộ huyền thoại Liverpool.

Hơn nữa, các thí sinh có tay nghề cao nhất (hay may mắn) sẽ được thưởng với những món quà tuyệt vời từ InstaForex và Câu Lạc Bộ Liverpool. Quan trọng hơn, bạn sẽ hoàn toàn không cần mang gì khi tham gia vào sân khấu chính của cuộc thi khi bạn sẽ giao dịch trên tài khoản demo ngay trên trang web của cuộc thi, không phải trong một nền tảng giao dịch.

Người tham gia phải đăng ký dự thi, được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 25 tháng 3, 2016. Không mất nhiều thời gian! Thật vậy, bạn tham gia trò chơi càng sớm, cơ hội bạn đạt được số lượng tối đa của điểm số và giành chiến thắng giải thưởng là càng cao.

Hãy đăng ký cho cuộc thi Heading to Anfield Again! Nó sẽ đem lại cho bạn ấn tượng khó quên tại Liverpool.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

InstaForex thông báo cho bạn về những thay đổi trong giờ giao dịch

InstaForex Chow
Do sự thay đổi đồng hồ tại Hoa Kỳ, nơi máy chủ của công ty ở đó, thị trường sẽ mở cửa vào lúc 01:00 sáng ngày thứ Hai, bắt đầu từ ngày 14 tháng 3 năm 2016 trong 2 tuần. Ngay sau khi châu Âu chuyển sang múi thời gian mùa hè vào ngày 28 tháng 3 năm 2016, thị trường sẽ mở cửa vào các ngày thứ Hai như thường lệ vào lúc 00:00 giờ

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Superior Forex Desk là sản phẩm phần mềm mới cho các nhà giao dịch InstaForex

InstaForex Chow

InstaForex thật hạnh phúc khi giới thiệu một sản phẩm phần mềm mới Superior Forex Desk. Ưu điểm chính của công cụ quản lý trật tự mới là nó được phát triển để mở rộng chức năng của một nền tảng giao dịch. Superior Forex Desk dùng để thiết lập thời gian thuận tiện hơn nhiều và ít tốn kém, cung cấp cho các nhà giao dịch nhanh hơn và giao dịch hiệu quả hơn. Giao diện của chương trình được tạo ra như là một bảng giao dịch cung cấp cho các nhà giao dịch có thể quản lý dễ dàng và thuận tiện.

Nhờ có chức năng rộng lớn của Superior Forex Desk, các nhà giao dịch có cơ hội để sử dụng tất cả các hoạt động có sẵn với các lệnh giao dịch. Chương trình có thể được đưa ra để giải quyết với các công cụ giao dịch đặc biệt cho phép các nhà giao dịch tham gia nhiều hơn trong quá trình giao dịch.

Mỗi khách hàng InstaForex có thể sử dụng Superior Forex Desk miễn phí. Chương trình có thể được áp dụng như là một plugin cho nền tảng giao dịch MetaTrader 4.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

InstaForex tham gia Hội nghị thế giới ShowFx tại Slovakia

InstaForex Chow
Vào ngày 16, InstaForex đã tham gia vào hội nghị tài chính đầu tiên của ShowFx Thế giới tổ chức tại Bratislava, Slovakia.

Hai trăm nhà giao dịch tập trung tại Hội Trường London của tòa nhà khách sạn Crowne để làm tăng thêm kiến thức của mình, những kỹ năng mới, tham gia vào các cuộc thảo luận và hội thảo, chia sẻ kinh nghiệm của họ với các học viên giao dịch viên và gặp các thành viên của đội InstaForex.

Các khách hàng hội nghị tham dự hội thảo miễn phí và các bài thuyết trình dịch vụ từ các nhà phân tích thị trường hàng đầu. Các diễn giả đã trình bày những ý tưởng có giá trị và các giải pháp hiệu quả cho các đối tượng, cung cấp cho họ một cách dễ dàng nắm bắt. Các nhà chuyên gia của chúng tôi thực hiện ngay cả những khái niệm khó khăn nhất để làm dễ hiểu cho người mới bắt đầu giao dịch. Hơn nữa, cuộc họp cung cấp cơ hội kết nối tuyệt vời cho cả nhà giao dịch dày dạn và người mới của thị trường.

Trung thành với truyền thống của mình, InstaForex tổ chức giải thưởng thu hút và xổ số tại các địa điểm tổ chức hội nghị. Bốn người may mắn thu được $500 và $1,000 giấy chứng nhận với tiền thưởng tiền cho tài khoản giao dịch và các thiết bị điện tử từ các thương hiệu hàng đầu - một không iPad Air và điện thoại thông minh Samsung.

Khách viếng thăm gian hàng hội nghị của chúng tôi cũng nhận được tiền thưởng tiền lên đến $75 cũng như quà lưu niệm mang nhãn hiệu từ InstaForex.

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người tham gia với chúng tôi trong Bratislava và đóng góp thời gian và nỗ lực để làm cho Hội nghị Thế giới ShowFx ở Slovakia này là một sự kiện thực sự thú vị và đáng nhớ của họ.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Câu chuyện thành công: kháng hàng InstaForex tăng tiền gửi của mình mười lần từ $1,500 chỉ trong hai tuần

InstaForex Chow

Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ một câu chuyện thành công về khách hàng InstaForex của chúng tôi, nhà giao dịch cũng giống như các bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ kể với bạn về Sergey Fevralyov, người quản lý để tăng tiền gửi ban đầu của ông gấp mười lần từ $1,500 chỉ trong hai tuần.

Chúng ta phải thừa nhận rằng thành công không đến với Sergey qua đêm. Ông đã giành được sự may mắn của mình thông qua sự kiên nhẫn và chăm chỉ. Sergey nói rằng ông đã giao dịch trên Forex từ năm 2008 và gia nhập hàng ngũ của các nhà giao dịch InstaForex từ năm 2009 cho đến thời điểm hiện tại. "Tôi bắt đầu giao dịch vào năm 2008, khi thị trường trong nước Nga đã phát triển nhanh chóng. Sau gần một năm giao dịch với nhà môi giới đầu tiên của tôi, tôi đã thất vọng với một số điều kiện và bỏ cuộc. Tôi rời bỏ InstaForex,"Sergey tâm sự.

Trên thực tế, số tiền gấp mười lần xây dựng lên đến tiền gửi không phải là lần đầu tiên khi Sergey đã thành công trong thị trường tiền tệ với InstaForex. Qua 8 năm làm việc trong Forex, Sergey Fevralyov kiếm được tiền mua một chiếc xe ông thu được từ giao dịch và bây giờ vẫn tiếp tục thêm vào tiền gửi của mình và tạo ra lợi nhuận. Ông cũng thường xuyên trở thành người chiến thắng và đứng thứ hai trong các chiến dịch khác nhau được chuẩn bị bởi InstaForex. Sergey đã không giành chiến thắng một chiếc xe cao cấp, mặc dù ông đã đạt đến vị trí hàng đầu của bảng xếp hạng Real Scalping nhiều lần. Người theo dõi các cuộc thi digest đều nhớ tên ông luôn xuất hiện giữa những người chiến thắng.

Thành tựu mới nhất của Sergey là một thành công rất lớn và đòi hỏi một số tiền hợp lý của sự may mắn bởi vì nó không phải là dễ dàng để tăng các khoản tiền gửi ban đầu trong năm hoặc thậm chí mười lần. Trong khi đó, Sergey Fevralyov tiếp tục làm cho lợi nhuận ổn định và tăng khối lượng giao dịch, là một trong những nhà giao dịch nổi bật nhất ở Nga. Điều đó sẽ là đủ để đề cập rằng ông nắm giữ một tài khoản với $45,000 liên quan đến giao dịch. Sergey cho thấy một cách tiếp cận nghiêm trọng đến giao dịch tiền tệ mà chìa khóa để thành công nằm ở sự kiên nhẫn và kinh nghiệm. Hơn thế nữa, ông là một ví dụ nổi bật của một trong những nhà giao dịch ngoại hối thành công khi có các đặc điểm như ý chí và quyết tâm để kiếm tiền tốt.

"Những gì tôi thích về InstaForex là sự chú ý của họ đến nhu cầu của tôi. Tôi luôn luôn có thể giải quyết bất kỳ vấn đề với đội. Nó khá thú vị để tham gia cuộc thi. Tôi thậm chí còn được xếp hạng cao trong họ. Tôi cũng đang bị thu hút bởi tiền thưởng trên mỗi lần nạp tiền. Để kiếm tiền trong thị trường ngoại hối, bạn phải theo đuổi chiến lược của bạn và đừng bỏ cuộc nếu bạn phải chịu lỗ ", Sergey Fevralyov đưa ra ý kiến về kinh nghiệm của mình.

Chúng tôi mong Sergey giao dịch có lợi nhuận với InstaForex! Và chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những câu chuyện thành công cùng với lợi nhuận lớn hơn.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Dịch vụ thẻ Bancard chấm dứt

InstaForex Chow
InstaForex thông báo cho khách hàng của mình rằng thẻ ghi nợ Bancard không còn được hỗ trợ. Tất cả các khách hàng có thể rút tiền từ thẻ cân bằng Bancard thông qua hệ thống thanh toán như SorexPay, Skrill, và STP trong cùng loại tiền tệ khi gửi một tài khoản.

Là một thay thế cho thẻ Bancard, bạn có thể đặt một thẻ InstaForex Benecard, một thẻ ngân hàng trả trước. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kỹ các điều khoản và điều kiện trước khi yêu cầu thẻ này.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Thay đổi trong điều kiện giao dịch cho nhiều công cụ từ ngày 20 cho đến ngày 27 tháng Sáu năm 2016

InstaForex Chow
Khách hàng thân mến,

Cuộc trưng cầu dân ý trên thành viên của Vương quốc Anh trong khu vực Châu Âu diễn ra vào ngày 23 tháng Sáu năm 2016.

Cuộc trưng cầu dân ý được rộng rãi dự kiến sẽ gây bất ổn thị trường tài chính toàn cầu dù việc bỏ phiếu sẽ được ủng hộ hoặc chống Brexit. Bất kỳ sự phát triển nào trong bầu cử và kết quả bất kỳ rõ ràng ra sao sẽ làm cho một tác động sâu sắc đến thị trường ngoại hối, đầu tiên và trước hết vào cặp tiền tệ GBP và EUR. Do đó, các công cụ này sẽ được giao dịch với biến động cao kỷ lục trong tuần tới.

Để bảo vệ vị trí của khách hàng, công ty quyết định thay đổi yêu cầu ký quỹ cho công cụ giao dịch nhất định trên cơ sở tạm thời.

Các sửa đổi sau đây được giới thiệu trong tuần từ ngày 20 đến ngày 27 tháng Sáu:

1. Yêu cầu ký quỹ tối thiểu có thể tăng lên đến 2% cho các cặp ngoại tệ sau: GBP/USD, EUR/GBP, GBP/CHF, GBP/JPY, GBP/AUD, GBP/CAD, và GBP/NZD cũng như tất cả tỷ giá chéo liên quan đến GBP.

2. Kí quỹ cho một số chỉ số chứng khoán như # N100, #DAX, và #FTSE có thể được tăng lên nhiều lần so với một yêu cầu tiêu chuẩn trong trường hợp biến động cao hơn.

3.Các yêu cầu ký quỹ tối thiểu có thể tăng lên đến 0,5% cho các cặp ngoại tệ sau: EUR/USD, EUR/JPY, EUR/CHF, EUR/AUD, EUR/CAD và EUR/NZD cũng như tất cả các tỷ giá chéo liên quan đến EUR.

Như các bạn đã biết biến động cao hơn và những thay đổi lớn trong các yêu cầu kí quỹ, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét một cách nghiêm túc rằng giao dịch các công cụ nói trên chứa đựng rủi ro nghiêm trọng cho cả tuần.

Vui lòng điều chỉnh chiến lược giao dịch của mình trong từng hoàn cảnh. Bạn có thể giảm thiểu hoặc tránh giao dịch các công cụ này. Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ tiền trong tài khoản của bạn để duy trì vị trí mở.

Chúng tôi muốn cảnh báo bạn rằng những thay đổi như vậy trong điều kiện giao dịch có thể không là cuối cùng. Trong trường hợp biến động cao hơn và thanh khoản thấp, hạn chế nào khác có thể được áp dụng mà không cần báo trước.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Những thay đổi của điều kiện giao dịch áp dụng đối với một số công cụ do biến động cao

InstaForex Chow
Khách hàng thân mến,

Cuộc trưng cầu dân ý của Anh kết thúc, nhưng sự biến động cao và tính thanh khoản thấp vẫn còn tồn tại trong thị trường tài chính. Để bảo vệ vị trí của khách hàng và trách nhiệm của công ty từ những rủi ro liên quan với kết quả của cuộc trưng cầu, yêu cầu ký quỹ trên một số công cụ giao dịch sẽ được nâng lên tạm thời. Những thay đổi sẽ là nơi lên đến và bao gồm ngày 27 tháng Sáu.

Những thay đổi của điều kiện giao dịch áp dụng cho các công cụ sau:

GBPUSD, EURGBP, GBPCHF, GBPJPY, GBPAUD, GBPCAD, và GBPNZD - biên độ cần thiết cho việc mở đơn đặt hàng mới có tổng cộng 2% kích thước của thỏa thuận; tỷ suất lợi nhuận cần thiết để giữ vị trí mở chiếm 1%.

EURUSD, EURJPY, EURCHF, EURAUD, EURUSD, EURNZD - biên độ được nâng lên 0,5%.

GBP, EUR - biên độ được nâng lên 1% và 0,5% tương ứng.

chỉ số chứng khoán chỉ sẵn có cho đóng cửa.

Một sự trở về điều kiện giao dịch bình thường sẽ được thông báo sau.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Giờ giao dịch thay đổi do ngày quốc khánh Mỹ

InstaForex Chow
Kính thưa khách hàng!

Đó là ưu tiên của chúng tôi để đảm bảo giao dịch không bị gián đoạn và lợi nhuận của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi thông báo cho bạn về những thay đổi trong giờ giao dịch vì của lễ kỷ niệm ngày Độc lập của Hoa Kỳ. Giờ giao dịch sẽ được thay đổi vào ngày 4 và 5 tháng Bảy năm 2016.

Ngày 4 tháng 7 năm 2016
Các công cụ sau sẽ không có sẵn cho giao dịch:
CFD về cổ phiếu
Giao Dịch Kỳ Hạn Nông Nghiệp
Giao Dịch Kỳ Hạn Hàng Hóa
#SPX, #INDU, #COMPQ
Giao dịch trên các công cụ sau sẽ đóng cửa lúc 20:00 mỗi quý:
Tỷ giá giao ngay kim loại (GOLD, SILVER, XAUUSD)
Giao dịch kỳ hạn Năng lượng và kim loại

Ngày 05 tháng 7 năm 2016
Giao dịch sẽ được thực hiện như bình thường ngoại trừ các công cụ sau:
Giao Dịch Kỳ Hạn Nông Nghiệp (chỉ #ZW, #ZS, #ZL, #ZM, và #ZC) - giao dịch đóng cửa tại 16:30 thời gian thiết bị đầu cuối
Giao Dịch Kỳ Hạn Hàng Hóa (chỉ #LBS) - giao dịch đóng cửa lúc 17:00 thời gian thiết bị đầu cuối

Hãy thay đổi thời gian vào tài khoản khi tiến hành hoạt động giao dịch.

PS: Lịch trình có tính chất thông tin và có thể được thay đổi.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Thành công với InstaForex

InstaForex Chow
Thành công với InstaForex: khách hàng của công ty đóng cửa hơn 200.000 giao dịch chiến thắng trên tin tức Brexit.

Ngày 23 tháng Sáu năm 2016 người Anh bình chọn trong cuộc trưng cầu về việc liệu Anh nên ở lại hay rời khỏi Liên minh châu Âu.

Kết quả đến như là một bất ngờ cho hầu hết người chơi thị trường ngoại hối. Vào ngày khi Brexit được tuyên bố, khách hàng InstaForex đóng cửa hơn 200.000 giao dịch chiến thắng trên GBP, do đó tăng tổng lợi nhuận của hơn 6 triệu đôla.

Quan trọng hơn, mặc dù cực kỳ biến động và một môi trường thị trường phức tạp trong quá trình trưng cầu dân ý và bỏ phiếu đếm, InstaForex cung cấp các điều kiện giao dịch thuận lợi nhất, trong đòn bẩy đặc biệt là 1: 1000 cho một số cặp tiền tệ phổ biến. Đồng thời, rất nhiều nhà môi giới hạn chế đòn bẩy 1: 20-1: 33.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Hedging bây giờ đã có trên МТ5

InstaForex Chow
Gửi Các Nhà Giao Dịch!

Bây giờ bạn có cơ hội để lựa chọn hoặc là một bảo hiểm rủi ro hoặc mạng lưới sắp xếp khi mở một tài khoản giao dịch thông qua nền tảng MetaTrader 5. Tài khoản MT5 ban đầu được tạo ra cho các giao dịch hối đoái dựa trên hệ thống mạng lưới. Điều này ngụ ý rằng một nhà giao dịch chỉ có thể có một vị trí mở trên một công cụ tài chính nhất định tại một thời gian, và tất cả các hoạt động sau vào tài sản sẽ dẫn đến một sự thay đổi khối lượng, đóng cửa, hoặc đảo ngược của thỏa thuận này.

Phiên bản mới của MetaTrader 5 tại các tính năng của hệ thống bảo hiểm rủi ro. Nó cho phép các nhà giao dịch để mở càng nhiều lệnh trên một công cụ giao dịch quy định như họ muốn, kể cả các vị trí đối diện. Bằng cách đó bạn có thể áp dụng khóa chiến lược, nghĩa là mở một trật tự theo hướng ngược lại, nếu bạn đang chạy một thỏa thuận thua.

Cả hai bảo hiểm rủi ro và mạng lưới tài khoản có những lợi ích nhất định. Trước khi MetaQuotes Software Corp bổ sung tính năng bảo hiểm rủi ro đến MT5, nhà giao dịch ưu tiên bảo hiểm rủi ro chỉ có thể sử dụng nền tảng MT4. Từ bây giờ, bảo hiểm rủi ro cũng đã sẵn có cho người dùng MetaTrader 5.

Nếu bạn là một người giữ tài khoản MT5 và muốn chuyển sang bảo hiểm rủi ro, xin vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Người chiến thắng mới của cuộc thi InstaForex thường xuyên được xác định

InstaForex Chow
Một loạt các cuộc thi InstaForex đã đi đến một kết thúc. Hôm nay, chúng tôi đã sẵn sàng để công bố người chiến thắng của One Million Option, InstaForex Sniper, Lucky Trader, Real Scalping, và các cuộc thi FX-1 Rally, cũng như Trade Wise, chiến dịch Win Device. Công ty chúng tôi nhiệt liệt chúc mừng chiến thắng và chúc các thí sinh còn lại để giành chiến thắng trong cuộc thi sắp tới.

Một Triệu Quyền Chọn
Một Triệu Quyền Chọn là một trong những cuộc thi phổ biến nhất InstaForex. Mỗi vòng tập hợp hàng trăm người tham gia với nhau trong tiêu đề lựa chọn nhà giao dịch tốt nhất. Kết quả tốt nhất được thể hiện bởi Oleg Visochanskiy. Các cuộc thi tiếp theo sẽ bắt đầu khá sớm, ngày 01 tháng Tám năm 2016 (GMT + 3) và sẽ chạy cho đến ngày 05 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3).

Tay Bắn Tỉa InstaForex
Cuộc thi Tay Bắn Tỉa InstaForex kiểm tra kỹ năng của các nhà giao dịch nhanh nhất và chính xác nhất. Lần này Yuriy Truntsov hóa ra là người chiến thắng trong những vòng gần đây. Giai đoạn tiếp theo của cuộc thi Tay Bắn Tỉa InstaForex sẽ được thực hiện từ ngày 01 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3) cho đến ngày 05 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3).

Nhà Giao Dịch May Mắn
Sự tự tin, thận trọng, và tập trung vào sự thành công là chìa khóa cho một kết quả tuyệt vời trong cuộc chạy đua 2 tuần Nhà Giao Dịch May Mắn. Nếu bạn quản lý để giao dịch hoàn hảo cho hai tuần, giống như Vladimir Ikonnikov đã làm nó, bạn cũng sẽ có cơ hội để trở thành người chiến thắng. Giai đoạn tiếp theo sẽ bắt đầu vào ngày 08 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3) và kết thúc vào ngày 19 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3).

Cuộc Đua FX-1
Stanislav Mashkovskiy cho thấy kết quả tốt nhất trong cuộc thi FX-1 Rally InstaForex. Ông đã cho thấy kỹ năng giao dịch và chạy đua xuất sắc. Chúng tôi chúc mừng người chiến thắng và chúc ông nhiều chiến thắng. Nếu bạn muốn thử tại cuộc thi ngoạn mục này và sẵn sàng để cảm thấy hồi hộp, chào mừng đến  cuộc thi FX-1 Rally! Nhanh lên để đăng ký trong cuộc thi tiếp theo sẽ bắt đầu lúc 00:00, ngày 05 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3) và sẽ kết thúc lúc 23:59, ngày 05 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3).

Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ
Pavel Kuznetsov trở thành người chiến thắng của chiến dịch Device Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ và chủ sở hữu của một Galaxy Tab mới. Các vòng tiếp theo của chiến dịch sẽ cho thấy liệu bạn đủ may mắn để giành chiến thắng một tiện ích mang thương hiệu quá. Các giai đoạn mới sẽ diễn ra từ ngày 01 tháng 8 năm 2015 (GMT + 3) đến 12 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3). Bạn có thể đăng ký tham gia chiến dịch trên trang web của mình ngay bây giờ.

Scalping Thực
Giao dịch ngắn hạn là một loại khá khó khăn của giao dịch đòi hỏi rất nhiều sự chú ý. Không phải ai cũng đủ tập trung đủ và có khả năng đưa ra quyết định chính xác một cách nhanh chóng. Nhưng những phẩm chất đặc biệt cung cấp cho bạn các cạnh trên các scalpers khác. Saiful Amri là một đại diện với tất cả các kỹ năng và trở thành người chiến thắng của cuộc thi Real Scalping InstaForex. Công ty chúc mừng Saiful Amri và mời những người thất bại đến tham gia lại. Mọi người có thể thử thách kỹ năng của mình trong một vòng cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3) kết thúc ngày 26 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3).

Tìm hiểu thêm về các cuộc thi

Hình ảnh và ý kiến của các vòng chung kết

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Chương trình Tiền thưởng InstaForex Olympic

InstaForex Chow
Trong bối cảnh của Thế vận hội Olympic tại Rio, chúng tôi đang phát động một chiến dịch mới, tiền thưởng Olympic. Đề cập đến các nguyên tắc của chiến dịch, chủ sở hữu của tài khoản giao dịch trực tiếp có thể áp dụng cho chương trình tiền thưởng Olympic mà bằng 15% tiền đặt cọc. Chiến dịch này có hiệu lực miễn là Olympic mùa hè đang diễn ra tại Rio de Janeiro từ 05 đến ngày 21 tháng 8 năm 2016.

Đối số có trọng lượng cho Tiền thưởng Olympic là một khách hàng có thể nhận được nó như là một bổ sung 30% tiền thưởng. Nói cách khác, một nhà giao dịch nhận được thêm 45% thay vì 30% trên tài khoản giao dịch.

Tiền thưởng Olympic chỉ được cung cấp một lần đối với các tài khoản mà thông qua ít nhất là mức độ đầu tiên xác minh. Tiền thưởng không bị hủy bỏ sau khi Thế vận hội kết thúc. Vì vậy, tiền thưởng vẫn còn trong tài khoản của khách hàng.

Chủ sở hữu của tất cả các loại tài khoản được mời tham gia trong chiến dịch, mặc dù tiền thưởng là không có sẵn cho tài khoản MT5.

Nhanh tay lên để nhận được tiền thưởng khi thời hạn chiến dịch trùng với Olympic mùa hè 2016!

Tìm cảm hứng từ Thế vận hội Olympic và thúc đẩy lợi nhuận của bạn với tiền thưởng InstaForex!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Triệu qua đêm trước sự kiện Brexit

InstaForex Chow

Hầu hết các câu chuyện giết chết trong các thị trường tiền tệ là về những câu chuyện cũ tương tự: công việc khó khăn, sự chú ý, phân tích, tính toán, và trên tất cả, thời gian. Nhưng có một ngoại lệ cho mọi nguyên tắc. Lần này, chúng tôi sẽ cho bạn biết một câu chuyện về sự tăng giá của vàng mà thực sự không phải là độc đáo. Nhiều nhà đầu tư trên toàn cầu quản lý để nhìn bao quát nó ở trên các kết quả của cuộc trưng cầu của Anh về thành viên của đất nước trong Liên minh châu Âu. Nhân vật chính của chúng tôi, Aleksandr, là một người nắm giữ tài khoản InstaForex số 2204114 người đã kiếm được một triệu rúp trong một đêm duy nhất. Một thành công đã được liên kết không phải chờ đợi lâu cũng không để phân tích chi tiết của một đạo sư ngoại hối. Đó là về giao dịch đúng cặp vào đúng thời điểm. Aleksandr không phải là một nhà tài chính chuyên nghiệp hoặc chuyên gia phân tích. "Tôi không phải là một nhà giao dịch chuyên nghiệp cũng như không phải là chuyên gia phân tích tài chính. Tôi bắt đầu giao dịch trên Forex vào năm 2012. Tôi đã nghiên cứu chủ yếu là do bản thân mình: đọc rất nhiều tài liệu, tìm hiểu thị trường. Tôi chỉ giao dịch trong cặp EUR/USD và GBP/USD. Tôi đã không thành công nhiều, nhưng đạt được một vài điều có giá trị hơn tiền bạc - kinh nghiệm. Điểm hoạt động của tôi trong lĩnh vực này là kết quả, không tiền bạc, "anh hùng khiêm tốn của chúng tôi nói với chúng ta.

Ông không phải là khách hàng InstaForex đầu tiên để trở nên giàu trong trưng cầu dân ý của Anh. Tuy nhiên, rất khó để bỏ qua những câu chuyện đạt được một đêm triệu. "Tôi sẽ không giấu hạnh phúc như thế nào khi tôi đạt được về kết quả giao dịch của tôi trong ngày 24 tháng Sáu năm 2016 vừa qua. Mặt sau của Brexit, tôi quản lý để tăng quỹ của tôi bằng cách triệu rúp qua đêm. Đó là một cảm giác tuyệt vời để thức dậy và tìm ra bạn là một triệu phú. Tôi muốn tất cả mọi người cũng sẽ đạt được một mục tiêu ít nhất là như vậy, "Aleksandr chia sẻ ấn tượng của ông về thành công của mình.

Để tận hưởng một thành công như vậy, một số kinh nghiệm giao dịch và kiến thức cơ bản là được yêu cầu. Aleksandr khuyên người mới bắt đầu không được lười biếng và nghiên cứu thị trường một cách chi tiết, việc phân tích kỹ thuật và cơ bản vào tài khoản. Ông cũng khuyến cáo phát triển và thử nghiệm các chiến lược riêng và học tập làm thế nào để cả hai mở rộng và giữ vốn.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Kết Quả Những Người Chiến Thắng Trong Sáu Cuộc Thi Instaforex

InstaForex Chow
Các kết quả của sáu cuộc thi InstaForex vẫn chưa được tổng hợp. Lần này chúng ta sẽ đặt tên những người chiến thắng trong những cuộc thi như sau: Một Triệu Quyền Chọn; Tay Bắn Tỉa InstaForex; Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ; Cuộc Đua FX-1; Nhà Giao Dịch May Mắn; Scalping Thực Sự. InstaForex chúc mừng những người chiến thắng và chúc các thí sinh khác sẽ có tên của họ vào danh sách chiến thắng trong thời gian tới. Sớm hay muộn, may mắn cũng sẽ mỉm cười vào bạn!

Một Triệu Quyền Chọn
Một Triệu Quyền Chọn là một trong những cuộc thi được yêu thích nhất, tập hợp nhiều người tham gia chiến đấu hết mình cho danh hiệu nhà giao dịch lựa chọn tốt nhất. Bằng các kết quả của các bước đi mới nhất, kết quả nổi bật nhất được thể hiện bởi Shehu Abdullahi. Giai đoạn tiếp theo của cuộc thi Một Triệu Quyền Chọn sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng Tám 2016 (GMT + 3) và kết thúc vào ngày 26 tháng Tám năm 2016 (GMT + 3).

Tay Bắn Tỉa InstaForex
Những nhà giao dịch chính xác nhất và nhanh nhất tham gia vào cuộc thi Tay Bắn Tỉa InstaForex. Nhiều thí sinh quyết liệt cạnh tranh để có được những giải thưởng chính. Kadri Yassine được chứng minh là tốt nhất. Cuộc thi tiếp theo sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng Tám năm 2016 (GMT + 3) và kết thúc vào ngày 26 tháng tám năm 2016 (GMT + 3). Kiểm tra độ chính xác của bạn trong cuộc thi Tay Bắn Tỉa InstaForex ngay bây giờ!

Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ
Dmitriy Yonass trở thành người chiến thắng của vòng thi Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ và là chủ sở hữu của một chiếc iPhone mới. Các vòng sắp tới của chiến dịch Giao Dịch Thông Minh, Rinh Công Cụ sẽ cho biết bạn đủ may mắn để giành chiến thắng một tiện ích mang thương hiệu quá. Vòng mới sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng Tám năm 2016 (GMT + 3) vào ngày 09 tháng Chín 2016 (GMT + 3). Bạn có thể đăng ký tham gia chiến dịch trên trang web của mình ngay bây giờ.

Cuộc Đua FX-1
Việc thực hiện tốt nhất trong Cuộc Đua FX-1 đã được chứng minh bởi Mikhail Evsikov, người quản lý để sử dụng tất cả các kỹ năng giao dịch và đua xe của mình một cách hiệu quả. Chúng tôi chúc mừng người chiến thắng trên chiến thắng tuyệt vời và chúc anh may mắn trong các cuộc thi tiếp theo. Nếu bạn muốn cảm thấy tinh thần ly kỳ của cuộc chiến này, chào mừng sự khởi đầu của một giai đoạn khác của Cuộc Đua FX-1. Bạn có thể đăng ký cho cuộc thi gần nhất sẽ diễn ra từ 00:00 ngày 26 tháng 8 2016 (GMT + 3) đến 23 giờ 59 phút ngày 26 tháng 8 năm 2016 (GMT + 3).

Nhà Giao Dịch May Mắn
Giao dịch hoàn hảo trong hai tuần và bạn sẽ đảm bảo một chiến thắng trong cuộc thi Nhà Giao Dịch May Mắn giống như Vladimir Ikonnikov đã làm như vậy. Ông đã cho thấy một hình thức giao dịch tuyệt vời và đạt được kết quả tốt nhất trong số hàng trăm người tham gia khác. Chúng tôi xin chân thành chúc mừng người chiến thắng và chúc ông giữ vị trí hàng đầu của mình. Các bước tiếp theo của cuộc thi Nhà Giao Dịch May Mắn sẽ được tổ chức từ ngày 22 tháng Tám năm 2016 (GMT + 3) đến ngày 02 tháng Chín năm 2016 (GMT + 3).

Scalping Thực Sự
Giao dịch ngắn hạn là một loại khá phức tạp của giao dịch, nó đòi hỏi rất nhiều sự tập trung. Không phải ai cũng là chu đáo và tập trung đủ để đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác để thành công trong đó. Lần này, Vladimir Trafimov cho thấy tất cả những kỹ năng này và mất vị trí đầu tiên trong vòng gần đây của cuộc thi Scalping Thực Sự. InstaForex chúc mừng người chiến thắng và mời gọi tất cả những người thất bại trong việc cố gắng một lần nữa và tham gia vào các vòng tiếp theo. Tất cả đã sẵn sàng để thử nghiệm khả năng giao dịch của họ để có thể đăng ký cho giai đoạn tiếp theo sẽ bắt đầu từ ngày 5 tháng Chín năm 2016 (GMT + 3) đến ngày 30 tháng Chín 2016 (GMT + 3).

Tìm hiểu thêm về cuộc thi
Hình ảnh và ý kiến của các vòng chung kết

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Triển lãm ShowFx Thế giới đón khách tại Singapore

InstaForex Chow
Những nhà giao dịch chuyên nghiệp và người mới forex vui lòng mời đến tham dự triển lãm ShowFx thế giới hàng năm vào ngày 17 tháng Chín tại Singapore. Dĩ nhiên chủ nhà chọn thành phố này như một địa điểm cho một sự kiện ngoại hối cao cấp. Singapore nổi tiếng với một tiêu chuẩn rất cao của cuộc sống và kiến trúc tuyệt đẹp. Người dân chăm chỉ làm việc là một ví dụ tuyệt vời về cách mà người khác phải đạt được thành công và giàu có.

Vào ngày 17 tháng Chín, cộng đồng ngoại hối lớn sẽ đến tại khách sạn Marina Bay Sands tuyệt đẹp. Nó nằm ở trung tâm của thành phố. Trên tầng thượng của tòa tháp 200 mét của nó, có hồ bơi vô cùng nổi tiếng thế giới nhìn ra trung tâm thương mại sống động.

Năm nay, tâm điểm của chương trình sẽ là một cuộc hội thảo và trình bày của Harsh Japee, một nhà phân tích InstaForex hàng đầu.

Trong suốt chương trình kéo dài 8 tiếng, chúng tôi sẽ đảm bảo nghỉ ngơi thoải mái với một trận buổi rút thăm trúng thưởng truyền thống. Bất kỳ người nào tham gia các sự kiện ShowFx thế giới sẽ có thể giành được một phiếu nhận tiền thưởng hoặc thiết bị công nghệ cao.

Hơn nữa, mỗi khách tham quan khu vực triển lãm của InstaForex sẽ nhận được một món quà lưu niệm mang nhãn hiệu (và một tài khoản tiền thưởng $50). Nếu một khách mở tài khoản giao dịch tại trang web triển lãm, một phần tiền thưởng $50 sẽ được khấu trừ ngay lập tức để đặt cọc. Cuối cùng nhưng không kém, nếu bạn mời một người bạn, bạn sẽ được thưởng thêm $15 trên tiền gửi của bạn (tối đa là ba người).

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex