Nhà môi giới InstaForex - instaforex.com

1234

Nhà môi giới InstaForex - instaforex.com

InstaForex Chow
Gửi các Traders,
Tôi tạo ra chủ đề này để đăng những tin tức cập nhật mới nhất từ nhà môi giới Forex InstaForex trên trang https://www.instaforex.com/company_news, nhằm mục đích có được thông tin phản hồi về dịch vụ mà chúng tôi đã và đang thực hiện cũng như lắng nghe những đóng góp tích cực từ phía khách hàng.

Đừng ngần ngại hỏi bất kỳ câu hỏi gì về Công ty InstaForex, tôi lấy làm hân hạnh để hỗ trợ tất cả mọi người.
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Thay đổi thời gian giao dịch ngày 02-03/07/2015

InstaForex Chow
InstaForex xin thông báo đến quý khách hàng giờ giao dịch ngày 02 và ngày 03 tháng 7 sẽ được thay đổi do các kỳ nghỉ quốc gia Mỹ - Ngày Độc Lập của Mỹ.

Ngày 02 tháng 7, giao dịch trên các công cụ Futures Argo và #LBS (Lumber) tương lai sẽ đóng phiên lúc 20:00.

Vào ngày 03 tháng 7, giao dịch tại chỗ và giao dịch kim loại quý cũng như năng lượng sẽ được cũng đóng cửa lúc 20:00. Hơn nữa, ngày 03 tháng 7, các giao dịch sau sẽ không có: Futures Argo, Futures Goods, #SPX, #INDU, và #COMPQ.

Phiên giao dịch sẽ tiếp tục hoạt động ở chế độ thông thường vào Thứ 2 Ngày 06 Tháng 7.

Xem thêm: https://www.instaforex.com/company_news/7226.html
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Hoán đổi cặp tiền tệ có thay đổi

InstaForex Chow
Khi một số ngân hàng quốc gia đã thay đổi lãi suất của họ, và khi InstaForex ưu tiên tối ưu hóa các điều khoản giao dịch, chúng tôi thông báo cho khách hàng về hoán đổi mới có hiệu quả đối với một số cặp tiền tệ kể từ ngày 20 tháng 7 2015.
Quý vị có thể tìm thấy danh sách các giao dịch hoán đổi mới trên các trang chủ.
Chúng tôi muốn lưu ý với bạn rằng các giao dịch hoán đổi được thay đổi thường xuyên khi chúng tôi đưa các điều khoản giao dịch phù hợp với các yếu tố thị trường bên ngoài. Hãy điều chỉnh chiến lược kinh doanh của bạn với những thay đổi nếu cần thiết.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng email cho chúng tôi tại địa chỉ support@mail.instaforex.com.

Xem thêm: https://www.instaforex.com/company_news/7233.html
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Instaforex - trở thành đối tác chính của dragon racing

InstaForex Chow

InstaForex - Trở thành đối tác chính thức của Dragon Raсing

Mùa hè năm 2015, InstaForex đã trở thành đối tác chính thức của Racing Team Dragon - một trong những đội đứng đầu trong giải đua FIA Formula E Championship, một giải đua xe ô tô toàn cầu cho xe điện.

Formula E là sự phát triển mới nhất trong thể thao động cơ trong đó thể hiện sự tiến bộ, công nghệ tiên tiến và các phương pháp thân thiện với môi trường. Thiết kế tương lai và động cơ điện phản ánh tầm nhìn đương đại của giải đua xe và làm cho tương lai khả thi.

Những đặc tính này của Formula-E đã thu hút sự chú ý của InstaForex là người tiên phong về công nghệ từ thời điểm thành lập, giới thiệu những đổi mới và phát triển mới trong thị phần môi giới.

Đó là lý do chính vì sao InstaForex đã lựa chọn để hợp tác với Racing Team Dragon trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Trong tháng 5 năm 2007, đội đua xuất hiện lần đầu trong chuỗi IndyCar, giải vô địch đua xe ô tô uy tín nhất ở Mỹ. Trong năm 2014, Jay Penske, một nhà doanh nghiệp phương tiện truyền thông và người sáng lập của Dragon Racing, quyết định tập trung vào Formula E. thành công lớn đầu tiên của đội đến với mùa đua đầu tiên và Jerome D'Ambrosio chiến thắng ở Berlin. Chỉ hai tuần sau đó, chiếc xe đua với thương hiệu InstaForex tham gia vào Formula E Moscow debut.

Roman Cepelev, Giám đốc phát triển chiến lược tại InstaForex:
"Toàn bộ khái niệm đua xe điện mang lại một tầm nhìn về tương lai của ngành công nghiệp này. InstaForex đã luôn luôn sử dụng các công nghệ mới nhất và luôn luôn là một trong những người tiên phong, giống như Dragon Racing. Vì vậy, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ cung cấp sự kết hợp đúng cho cả hai bên."

Dragon Racing Team:
Dragon Racing Team được thành lập bởi các nhà quản lý hàng đầu của Seagate Technologies vào năm 2006. Đội đau đã bắt đầu sự nghiệp đua xe của mình với tên Luczo Dragon Racing. Trong năm 2009, đội đua đã hoàn thành mùa giải đầu tiên của mình trong chuỗi IndyCar và giành giải Rookie của năm.
Trong số các đối tác chiến lược khác của Dragon Racing Team có tại thời điểm khác nhau McAfee, Microsoft, TrueCar và Chevrolet. Đội đua có trụ sở tại Los Angeles, trong khi có cơ sở tại Donington Park Racing Circuit, Anh.

Xem thêm: https://www.instaforex.com/company_news/7240.html
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

HỘI THẢO LIÊN KẾT INSTAFOREX

InstaForex Chow
This post was updated on .

Hội thảo liên kết Instaforex sẽ diễn ra vào ngày 23-24 tháng 7 tại Kuala Lumpur.
Đây là diệp quan trong đối với chúng tôi để đối tác biết và hiểu tầm quan trọng của mình và có cơ hội phát triển. Hội thảo không những giúp chúng tôi tăng cường các liên kết kinh doanh hiện tại và xác định ưu tiên mà còn chứng minh một lần nữa cho khách hàng về việc cải thiện điều kiện làm việc là mục tiêu chính của chúng tôi.
Đầu tiên, buổi hội thảo sẽ đề cập đến những vấn đề sau:
 - Các chiến lược và công cụ tiếp thị
 - Tăng cường hiệu quả của các hoạt động liên kết
 - Khía cạnh đặc biệt làm việc với khách hàng
 - Cơ sở pháp lý cho hoạt động trong thị trường Forex
Như một phần quà đặc biệt, chúng tôi chuẩn bị cuộc trò chuyện với một cựu ngôi sao bóng đá thế giới. Tên của ngôi sao này không được tiết lộ, nhưng chúng ta đều đã biết, huyền thoại LFC sẽ diễn thuyết về động lực và giải pháp cho sự thành công.
Hơn nữa, tất cả những người tham gia hội thảo sẽ có cơ hội để tham dự một buổi tập và một trận đấu giữa đội bóng đá Liverpool huyền thoại và đội tuyển quốc gia Malaysia.

*Các chương trình trong hội thảo hai ngày bao gồm:
Ngày 23 Tháng 7
 - 11:00 - 11:10 Phát biểu chào mừng từ người đứng đầu
 - 11:10 - 13:30 Bài giảng trên Telemarketing từ A đến Z (phần 1)
 - 13:30 - 14:00 Coffee break
 - 14:00 - 15:00 Gặp gỡ với cựu ngôi sao LFC và trình bày về Động lực và thành công của mình
 - 15:00 - 15:15 Chụp ảnh và ký tặng của cựu ngôi sao LFC
 - 15:15 - 16:15 Dùng bữa trưa
 - 16:30 - 18:00 Nghiên cứu mới của InstaForex: phương pháp tốt nhất và kỹ thuật để thu hút và giữ chân khách hàng
 - 18:00 - 19:30 Dùng bữa tối
 - 20:00 Khởi hành buổi tập trước trận đấu của LFC
Ngày 24 Tháng 7
 - 09:00 - 12:00 Telemarketing từ A đến Z (phần 2)
 - 12:00 - 13:00 Dùng bữa trưa
 - 13:00 - 17:00 Giờ tự do
 - 17:00 - 19:00 Tiệc Cocktail bởi Liverpool FC và InstaForex
 - 20:00 Cùng tham gia trận đấu Liverpool FC

*Trong trường hợp bất kỳ vấn đề vận chuyển xãy ra, chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ đầy đủ cho các đối tác. Chúng tôi đã sẵn sàng chi trả chi phí vận chuyển phát sinh cho người tham gia hội thảo.

*Ngày và địa điểm diễn ra Hội thảo:
Ngày 23-24 tháng 7, 2015
Saujana Hotel Kuala Lumpur,
Jalan Lapangan Terbang SAAS,
40.150 Shah Alam, Selangor Darul Ehsan, Malaysia.

Xem thêm: https://www.instaforex.com/kuala_lumpur_business_event_2015.php
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

INSTAFOREX trân trọng kính mời các khách hàng đến sự kiện ShowFX Asian tại Singapore

InstaForex Chow
Chúng tôi kính mời tất cả các khách hàng của chúng tôi, đối tác và bạn bè đến hội nghị tài chính ShowFx Asia tại Singapore. Sự kiện sẽ được tổ chức tại một khách sạn thời thượng nhất thế giới Marina Bay Sands vào ngày 29.

Sự kiện này là dành cho các mặt khác nhau của các giao dịch trên thị trường tài chính, kể cả ngoại hối, một trao đổi kỳ hạn, thị trường vốn, thị trường và CFD.

Mục đích của hội nghị này là để nâng cấp kỹ năng của thương nhân và đoàn kết tất cả các thành viên của cộng đồng Forex để họ có thể chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của họ. Đến lượt mình, InstaForex là một trong những nhà lãnh đạo thị trường và đối tác thường xuyên của ShowFx Asia đã thực hiện một chương trình tham gia hấp dẫn. Vì vậy, khách mời đến sự kiện này sẽ có thể tham gia vào các cuộc hội thảo và hội thảo sẽ được đưa ra bởi các nhà phân tích hàng đầu của công ty.

Bên cạnh đó, các công ty môi giới khác và các trung tâm giao dịch, các nhà phát triển của chương trình chuyên biệt cũng như người tham gia thị trường tài chính khác nhau cũng sẽ tham dự ShowFx Asia.

Như thường lệ, InstaForex sẽ tổ chức xổ số giải thưởng có giá trị và tiền thưởng cho tất cả các khách mời.

Sự kiện ShowFx Asia tại Singapore là cơ hội duy nhất để nhận biết các công ty cung cấp dịch vụ môi giới trên Forex và một cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm của bạn với thương nhân khác trong bối cảnh phát triển của châu Á và tiến bộ công nghệ.

Hẹn gặp lại tại ShowFx Asia tại Singapore!

Xem thêm: https://www.instaforex.com/company_news/7265.html
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Kết thúc Hội nghị đối tác của InstaForex tại Kuala Lumpur

InstaForex Chow

Vào ngày 23 và 24 tháng 7 năm 2015, Hôi nghị củaInstaForex dành cho các đối tác được tổ chức tại thủ đô của Malaysia Kuala Lumpur.

Trong hai ngày của hội nghị, giám đốc điều hành và các đối tác của công ty đã thảo luận các câu hỏi quan trọng về chiến lược, triển vọng phát triển của công ty, và cải thiện về phục vụi khách hàng.

Các khách hàng đã ngạc nhiên bởi sự hiện diện của huyền thoại bóng đá Liverpool Robbie Fowler người đã chia sẻ những thành tựu và những bí mật của sự thành công của mình với khán giả.

Sau phần chính thức của hội nghị, những người tham gia hội nghị đã có một cơ hội để gặp gỡ các cầu thủ hiện tại của Liverpool FC và tham gia trận cầu của CLB với đội Malaysia, điều này đã kết thúc tour châu Á mùa hè của CLB bóng đá Anh.

Tất nhiên, cũng có những phần quà dành cho người tham gia. Theo kết quả của các hoạt động liên kết với các năm trước, bốn đối tác thành công nhất đã được xác định. Họ theo dõi trận đấu từ khu vực VIP. Bên cạnh đó, InstaForex tổ chức một khu fan mà tạo ra phấn khích thực sự đối với khán giả. Hơn 200 người hâm mộ bóng đá tham gia vào các cuộc thi hình phạt. Đối với mỗi mục tiêu, một cầu thủ ghi bàn đã được tưởng thưởng với 10, 15 hoặc 20$ vào tài khoản giao dịch tiền thưởng của họ.

InstaForex gởi lời cám ơn đến các đối tác đã tham dự hội thảo tại Kuala Lumpur.

Bạn có thể xem diễn biến sự kiện tại https://www.instaforex.com/kuala_lumpur_business_event_2015.php

Xem thêm: https://www.instaforex.com/company_news/7291.html
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Thay đổi trong thời gian giao dịch ngày ngày 7 Tháng 9

InstaForex Chow
InstaForex thông báo cho khách hàng về thời gian giao dịch ngày 7 Tháng 9 năm 2015 sẽ được thay đổi do Mỹ nghỉ lễ quốc gia - Labor Day.

Do đó, giao dịch tại chỗ và kỳ hạn kim loại quý và năng lượng sẽ đóng cửa lúc 20:00 thời gian thiết bị đầu cuối.

Ngoài ra phiên giao dịch ngày tại chứng khoán CFDs , Futures Agroinstruments, Futures Goods, #SPX, #INDU và chỉ số #COMPQ sẽ không có sẵn.

Phiên giao dịch sẽ tiếp tục hoạt động ở chế độ bình thường vào thứ Ba 8 tháng 9

Xem thêm: https://www.instaforex.com/company_news/7305.html
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

InstaForex - Nhà môi giới tốt nhất ở châu Á Thái Bình Dương 2015

InstaForex Chow

Chúng tôi rất hân hạnh thông báo rằng vào mùa hè năm 2015 công ty chúng tôi giành được giải thưởng là một nhà cung cấp các dịch vụ tài chính trên thị trường tiền tệ quốc tế. Vì vậy, chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong giải thưởng cao nhất và danh hiệu uy tín là Nhà môi giới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương năm 2015 tại Shanghai Expo 2015 Forex ở Trung Quốc.

Shanghai Forex Expo 2015 là một sự kiện quan trọng trong ngành tài chính. Trong số những người tham gia bao gồm thương nhân, nhà đầu tư bán lẻ, tổ chức đầu tư, các công ty môi giới và các đối tác của họ.

Chúng tôi rất biết ơn các giải trình của đơn vị tổ chức và ban giám khảo của Shanghai 2015 Forex Expo người uỷ đánh giá cao hiệu suất của chúng tôi.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

InstaForex giành được giải thưởng Web Trader và Mobile Trade

InstaForex Chow

Chúng tôi rất vui mừng thông báo cho các khách hàng và đối tác về việc InstaForex đạt được giải thưởng Trader Web và Mobile Trader tại triển lãm thế giời ShowFx tại Singapore. InstaForex đã giành được giải thưởng Nền tảng Web tốt nhất và đề cử Best Mobile Platform. Do đó, ban giám khảo và giải thưởng nhà tài trợ công nhận sự đóng góp của chúng tôi vào sự phát triển của thương mại di động và web.

Tại thời điểm này, khách hàng có thể sử dụng InstaForex nền tảng WebTrader và giao dịch thông qua một trình duyệt Internet trực tiếp với một bộ chức năng đầy đủ tính năng trong ứng dụng máy tính để bàn tiêu chuẩn. InstaForex cũng cung cấp cho khách hàng của mình với InstaForex MobileTrader, một nền tảng di động cập nhật cho iOS và Android.

Một lần nữa chúng tôi cảm ơn ban tổ chức và nhà tài trợ về giải thưởng Web Trader và Mobile Trade cho sự lựa chọn chúng tôi!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

CUỘC THI SẮC ĐẸP TRỰC TUYẾN MISS INSTA 2016

InstaForex Chow

InstaForex trân trọng thông báo cuộc thi sắc đẹp trực tuyến lần thứ VII hằng năm Hoa hậu Insta châu Á năm 2016 chính thức bắt đầu. Đăng ký cho mỗi mùa giải bắt đầu từ ngày 01 tháng 10 và kết thúc ngày 1 tháng 9 năm tiếp theo. Thủ tục đăng ký chỉ mất một vài phút. Bạn cần phải điền vào một mẫu đăng ký tiêu chuẩn, tải lên ba bức ảnh yêu thích của bạn, và giới thiệu sơ lượt về bản thân.

Giải thưởng 45.000 USD sẽ được trao cho Hoa hậu Insta Á, hai người về thứ nhì, và hai người chiến thắn đề cử đặc biệt Forex Lady và Insta Choice.

Những người chiến thắng của Hoa hậu châu Á 2016 Insta sẽ được xác định bởi một bình chọn internet mở trên trang web chính thức của cuộc thi. Cũng có thể bỏ phiếu cho thí sinh yêu thích của bạn trong các mạng xã hội. Ví dụ, có thêm các cuộc thi nhỏ giữa các thành viên trên Instagram cũng có thể mang lại các giải thưởng và thêm điểm số để đánh giá chính.

Xin lưu ý rằng nhà đầu tư InstaForex có quyền bình chọn đặc quyền.

Tham gia bỏ phiếu, và có thể bỏ phiếu của bạn sẽ quyết định kết quả của các sự kiện trực tuyến nổi bật.

Nếu bạn quyết định bỏ phiếu cho danh hiệu Hoa hậu châu Á 2016 Insta hoặc tạo sự khác biệt với các xếp hạng của người tham gia, vui lòng truy cập trang web chính thức của chúng tôi http://miss-instaforex-asia.com/en/

Trải nghiệm sự vinh quang của chiến thắng với InstaForex!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

InstaForex và HC Zvolen kéo dài thời gian hợp tác

InstaForex Chow

InstaForex vui mừng thông báo rằng hợp đồng tài trợ với câu lạc bộ khúc côn cầu nổi tiếng Zvolen (Slovakia) đã được gia hạn.
Sự hợp tác giữa InstaForex và câu lạc bộ hàng đầu châu Âu được cho là kéo dài trong suốt mùa giải 2015/2016. Nhìn chung, InstaForex là sẽ hỗ trợ nhóm nổi tiếng như một nhà bảo trợ chính cho năm thứ ba.
Từ cuối năm 1990-s, nhóm khúc gôn cầu hàng đầu đánh giá đã đạt được một huy chương vàng, bốn huy chương bạc, và một huy chương đồng tại giải vô địch giải đấu Slovak (Extraliga). Bên cạnh đó, Knights đã giành IIHF Continental Cup 2004/2005 so với HC Dynamo Moscow với đội ngũ NHL tên tuổi lớn như Pavel Datsyuk, Maksim Afinogenov, và Andrey Markov.
Điều thú vị là việc kéo dài thời hạn của hợp đồng giữa _ nhà môi giới và câu lạc bộ Hockey trùng hợp với sự khởi đầu tốt nhất của một mùa giải trong lịch sử của đội. Trong mùa giải 2015/2016, đội bóng đã giành được năm trong số sáu trận đầu tiên với số điểm tổng thể 26:11. Chuyên gia Hockey tên Zvolen là một trong những ứng cử viên mạnh nhất trong mùa giải hiện tại của chức vô địch Slovak Extraliga.
Theo truyền thống vĩ đại, InstaForex sẵn sàng thúc đẩy các đội thể thao và các vận động viên cá nhân. Có thể HC Zvolen đảm bảo chiến thắng của họ trong chức vô địch đang diễn ra! InstaForex sẽ được hạnh phúc để chào mừng sự thành công xứng đáng với đội ngũ tài năng!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Đã đến lúc công bố người chiến thắng InstaForex 2015

InstaForex Chow
Cuộc thi lâu dài và dữ dội cho chiếc vương miện nữ hoàng sắc đẹp tại Miss Insta châu Á 2015 đã đi đến một kết thúc. Ban giám khảo bao gồm khách truy cập của trang web của cuộc thi chính thức và cũng là InstaForex khách hàng đã có một cuộc bỏ phiếu đặc quyền. Việc biểu quyết trực tuyến mở xác định các thí sinh quyến rũ nhất, người xứng đáng với danh hiệu chiến thắng năm. Xin lưu ý rằng từ bây giờ, nó có thể bỏ phiếu cho các thành viên yêu thích của bạn trong truyền thông xã hội, đặc biệt là Instagram.

Theo biểu quyết công bằng, Darya Turayeva đã đạt vương miện và danh hiệu Hoa hậu châu Á Insta 2015. Nhìn chung, các ban giám khảo quyết định trên những vị trí chiến thắng sau:

Giải 1: Darya Turayeva, $ 20,000
Giải 2: Ekaterina Starkova, $ 10,000
Giải 3: Elena Sandulyak, $ 5000

Bên cạnh đó, Adriana Janisková đã được công nhận là tốt nhất trong các hạng mục đặc biệt Hoa hậu Insta được bình chọn và Ekaterina Rogozhina đoạt giải thưởng Forex Lady. Mỗi người sẽ được thưởng $ 5,000.

Mùa thứ sáu của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Insta Á sẽ chẳng thể hoàn hảo mà không có một lễ trao giải lớn nơi mà người chiến thắng đẹp của chúng tôi sẽ được giới thiệu với các giải thưởng . Lễ trao giải sẽ diễn ra như một phần của hội nghị lần thứ tư InstaForex hàng năm tại Moscow vào ngày 31 tháng 10.

InstaForex chúc mừng các cô gái với các chiến thắng tuyệt đẹp và nhắc nhở bạn rằng mùa giải tiếp theo của cuộc thi sắc đẹp độc đáo khởi vào ngày 1 tháng 10. tổng số giải thưởng $ 45,000 như ở mùa giải trước.
Nếu bạn khao khát giành danh hiệu Hoa hậu châu Á 2016 Insta hoặc bạn muốn ảnh hưởng đến xếp hạng của người tham gia bằng cách bỏ phiếu của bạn, chào mừng bạn đến website chính thức của cuộc thi

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

InstaForex đại diện tham dự Affiliate Congress & Expo 2015 tại Nga

InstaForex Chow

Tuyết bất ngờ vào buổi sáng sớm đã không phá vỡ Affiliate Congress & Expo 2015 tại Nga, triển lãm quốc tế lần thứ 6 của chương trình liên kết và tiếp thị, diễn ra vào ngày 8 tháng 10 tại Moscow. Du khách đã được chào đón tham dự rất nhiều gian hàng triển lãm nơi người tham gia trình bày các dịch vụ của họ. Bên cạnh đó, các RACE-EXPO luôn mời các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp Internet, người đã nói chuyện với khán giả.

Chương trình liên kết InstaForex là một chương trình đứng hàng đầu. Vì vậy, các công ty trả lời háo hức với lời mời để chia sẻ kinh nghiệm của mình và có một bài thuyết trình về Forex và tùy chọn binary.

Giám đốc phát triển khu vực Sergey Aleksandrov nói về một loại hình mới của sự hợp tác liên kết, các Chi phí trung bình hành động dự án (SPA). Ông đặt ra các nguyên tắc của việc thu hút khách hàng và tiết lộ những sắc thái đó là các tính năng không thể thiếu trong chương trình liên kết được cung cấp bởi phần lớn các công ty ngoại hối. Ngoài ra, các bài phát biểu chứa đựng rất nhiều trường hợp thực tế và các khuyến nghị cho việc lựa chọn một chương trình liên kết trong Forex

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Thay đổi thời gian mở cửa thị trường

InstaForex Chow
Khách hàng thân mến,
Xin được thông báo rằng vào ngày 26 Tháng 10 năm 2015, các phiên giao dịch sẽ được mở cửa sau 1 giờ, lúc 01:00 UTC + 3.
Sự thay đổi này liên quan đến quá trình chuyển đổi của châu Âu đến mùa đông, trong khi Hoa Kỳ đang phải chuyển sang nó một tuần sau đó.
Bắt đầu từ ngày 02 tháng 11 năm 2015, sau khi máy chủ giao dịch được chuyển sang mùa đông, tuần giao dịch sẽ bắt đầu như thường lệ, lúc 00:00 vào thứ Hai.
Vui lòng chú ý sự thực này vào tài khoản và thay đổi chiến lược giao dịch của bạn nếu cần thiết.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Người chiến thắng của Sport Style: Porsche Cayman từ InstaForex được xác định

InstaForex Chow
Vào giữa tháng mười, năm 2015 một thời gian dai dài chờ đợi Porsche-number đã được cố định và chủ sở hữu của giải thưởng chính của cuộc thi - một chiếc xe cao cấp sang trọng mới, Porsche Cayman đã được xác định.

Porsche-number 63.937 đã gần nhất với số tài khoản giao dịch thuộc Igor Pavlov từ Novorossiysk (Nga). Ông trở thành người chiến thắng chính thức. Theo thể lệ cuộc thi, người chiến thắng có quyền chọn các giải thưởng chính và nhận một trong hai chiếc xe thể thao cao cấp thương hiệu mới Porsche Cayman hoặc tài khoản giao dịch với giải thưởng $ 140,000 trên đó. Igor đã chọn các giải thưởng tiền.

Chúng tôi chúc mừng Igor trên chiến thắng trong cuộc chạy đua định kỳ sáu tháng và chúc ông kinh doanh ngoại hối thành công!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG MISS INSTAFOREX 2015

InstaForex Chow

Lễ trao giải dành cho người chiến thắng của cuộc thi sắc đẹp trực tuyến Hoa hậu Insta Châu Á 2015 diễn ra tại hội nghị hàng năm InstaForex VI tại Moscow vào ngày 31 tháng 10.

Kết quả của cuộc bỏ phiếu trực tuyến, nơi bục giảng đã được phân chia như sau:
1. Darya Turaeva (Nga), 20.000 USD - 1
2. Ekaterina Starkova (Nga), 10.000 USD - 2
3. Elena Sandulyak (Ukraine), 5.000 USD - 3

Ngoài ra, thêm hai thí sinh được theo truyền thống trao tặng danh hiệu đặc biệt nhận được một giấy chứng nhận giải thưởng 5.000 USD mỗi. Gorgeous Adriana Janisková người đến từ Slovakia lấy hiệu Insta Choice, và Ekaterina Rogozhina duyên dáng từ Ukraine đã trở thành Lady Forex.

Lễ trao giải lễ hội hoàn hảo làm nhẹ bầu không khí kinh doanh của hội nghị Forex thu hút một đám đông khán giả. Cả khách và người tham gia lớn tiếng hoan nghênh những người chiến thắng là người những điểm nổi bật của buổi tối hôm đó.

Các đội InstaForex chúc mừng quý cô với chiến thắng của họ lại một lần nữa và nhắc nhở khách hàng của mình rằng mùa giải tiếp theo của cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Insta Á năm 2016, đã khởi động. Các giải thưởng của giai đoạn hiện tại khoảng 45.000 USD.

Truy cập vào mục kết quả để biết thêm thông tin, bao gồm cả hình ảnh đầy màu sắc của lễ trao giải, các bản cập nhật mới nhất, những bức ảnh về cuộc thi, và các cuộc phỏng vấn với những người chiến thắng.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Liverpool tại Kazan: Khách hàng InstaForex thưởng thức trận đấu Europa League

InstaForex Chow

Một ngày bình thường tại ở Kazan, ngày 05 tháng 11, được đánh dấu bởi một sự kiện nổi bật cho người hâm mộ bóng đá. Trong ngày hôm đó, trận đấu Europa League giữa Rubin ở Kazan và Liverpool FC được diễn ra tại sân vận động ở Kazan Arena. Các đội Anh đến Nga đứng đầu là quản lý mới Jurgen Klopp. Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ lỡ một sự kiện như vậy và quyết định làm một bất ngờ dành cho các khách hàng lớn nhất của chúng tôi tại thủ đô Tatarstan và thành phố lân cận mời họ một bữa tiệc buffet tại văn phòng của chúng tôi ở Kazan. Nhưng bất ngờ lớn nhất là cuộc gặp gỡ với Liverpool FC đại sứ Ben Latty và Mark Rollins.

Sau đó, các vị khách được đưa đến nhà thi đấu. Sau 11 trận hòa tại Liverpool, đội đã tập trung vào một chiến thắng. Trận đấu đặc biệt mạnh mẽ. Khách hàng và các đại diện InstaForex cũng như các đối tác Anh của công ty đã được theo dõi trận đấu sâu sắc, cổ vũ đội mà họ yêu thích.

Mặc dù lối chơi tuyệt vời của thủ môn, Rubin ở Kazan thua 01 của Liverpool. The Reds đã đến ở Kazan và cho thấy rằng hòa tại Anfield chỉ là một sự trùng hợp. Liverpool đã chơi một trận đấu tuyệt vời và có thể là do đổ mưa thất bại trong việc ghi bàn nhiều hơn. Tuy nhiên, người hâm mộ Anh đã hài lòng với kết quả và khách hàng InstaForex có được một trận đấu khó quên trong trận đấu tuyệt vời và buổi tối tuyệt vời.

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Mùa xuân tại Liverpool - cuộc thi mới từ InstaForex

InstaForex Chow

Trong quan hệ đối tác với huyền thoại Liverpool FC chúng tôi xin thông báo khởi động của một cuộc thi mới - Mùa xuân ở Liverpool. Ba người đoạt giải sẽ đến với Vương quốc Anh và ghé thăm Reds trận đấu trong nhà sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của tháng Ba!

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 14 tháng mười hai năm 2015 và sẽ kéo dài cho đến ngày 31 tháng 1, năm 2016. Các khoản tiền gửi với $ 500 hoặc nhiều hơn duy trì tài khoản giao dịch là yêu cầu trong thời gian cuộc thi khi bạn đã tham gia.

Nắm bắt cơ hội của bạn để đăng ký vào các cuộc thi! Bắt đầu chuẩn bị cho mùa xuân - mùa xuân ở Liverpool!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex
https://www.instaforex.com/vi/

Palermo FC - đối tác mới của InstaForex

InstaForex Chow

Vào mùa thu năm 2015, công ty đã ký một thỏa thuận lâu dài với một trong những câu lạc bộ bóng đá Ý lâu đời nhất - U.S. Città di Palermo đang chơi tại một trong những giải vô địch nhiều thách thức nhất châu Âu - Ngoại hạng A. Đội bóng với mục tiêu tham vọng và tham gia với một đội hình rất mạnh mẽ với như tiền đạo Alberto Gilardino, huyền thoại bóng đá Italia và là thành viên của đội chiến thắng FIFA World Cup 2006, cùng với Franco Vazquez, một cầu thủ hiện tại của đội tuyển quốc gia Italia.

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón InstaForex đến U.S. Citta di Palermo cũng như lần đầu tiên hợp tác kinh doanh ngoại hối trực tuyến của chúng tôi. Thu hút sự quan tâm của các công ty hoạt động quốc tế và trong các lĩnh vực truyền thống không có liên kết với bóng đá là một dấu hiệu rõ ràng rằng câu lạc bộ của chúng tôi là đạt được tầm nhìn và sự quan tâm mạnh mẽ hơn ở nước ngoài, "Giám đốc điều hành tại U.S. Citta di Palermo Angelo Baiguera cho biết.

Giám đốc phát triển tại InstaForex, Pavel Shkapenko nhận xét về việc ký kết thỏa thuận hợp tác: "InstaForex có nguyện vọng tương tự như US Citta di Palermo - chúng tôi cố gắng để được tốt nhất trong ngành công nghiệp Forex cũng như câu lạc bộ ở một trong những giải đấu khó khăn nhất trong thế giới. Chúng tôi rất vui được làm việc với một câu lạc bộ được thành lập và theo sát cánh cùng CLB đó. "

Hợp đồng mang lại cho nhà môi giới một loạt các lợi thế như TV LED lát tại Renzo Barbera, vé VIP cho khách hàng của công ty và do đó trên.

Cỗ vũ cho Palermo FC và trở thành nhà vô địch cùng với InstaForex!

Xem thêm: tại đây
Trân trọng,
PR Manager.

InstaForex