Kiếm tiền trên mạng uy tín 100k/1ngày

Trịnh Ngọc Quân
Chào các bạn.Hôm nay mình giới thiệu cho các bạn 2 hình thức kiếm tiền trên mạng hiệu quả và mình đã được nhận lương từ chúng
Đầu tiên mình xin chia sẻ một điều,hiện nay các công ty,hình thức kiếm tiền trên mạng đa phần là của nước ngoài và thường là lừa đảo(scam)
Mình đã tìm hiểu và tham gia hầu hết các hình thức kiếm tiền trên mạng hiện nay và mình chỉ nhận được lương từ SATAVINA và IPANEL.2 hình thức này bây giờ là nguồn thu nhập chính của mình,mỗi tháng trung bình từ SATAVINA + IPANEL mình có thu nhập khoảng 4,5 triệu.
Mình rất vui qua những nỗ lực và kiên trì của mình
Sau đây các bạn tìm hiểu về 2 hình thức kiếm tiền này nhé
Là một sinh viên, tuy khá bận rộn với viêc học tuy nhiên tui chắc rằng các bạn sẽ có 1 khoảng thời gian rãnh để lên mạng giao lưu học hỏi... tìm hiểu thông tin giải trí...

Việc tiếp cận với internet chẳng còn lạ lẫm gì, bản thân tôi mỗi ngày phải dành từ 2 đến 3 tiếng để lên mạng học và tìm hiểu thông tin.

Hơn thế nữa là sinh viên nếu tự kiếm cho mình một nguồn thu nhập vừa giúp đỡ gia đình, vừa thể hiện bản lĩnh tự lập của bản thân.Xuất phát bằng việc đi phát tờ rơi, làm thêm tại nhà hàng tiệc cưới vào cuối tuần, làm việc buổi tối tại các quán ăn cũng giúp tôi học hỏi được nhiều điều tuy nhiên rất tốn thời gian và cũng rất vất vả. Thời gian sau đó tôi bắt đầu đi dạy kèm, quả thực dạy kèm là công việc phù hợp với sinh viên.

Tuy nhiên tôi muốn thử sức mình với kiếm tiền online trên mạng, một lĩnh vực có kha nhiều thử thách, có nhiều ý kiến khác nhau,tuy nhiên chỉ bỏ một chút thời gian mỗi ngày cùng sự kiên trì tôi cũng muốn thử sức mình xem,và quả thực bây giờ tôi đã kiếm được khoản thu nhập riêng cho mình.

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách kiếm tiền online mà theo tôi đáng tin tưởng và sẽ thành công nếu ta kiên trì một chút.

Hãy đăng ký tham gia kiếm tiền tại đây nhé

http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=907317

Trang Ipanelonline có giao diện tiếng việt là một trang Survey có giao diện tiếng Việt Nam. Trả tiền hoa hồng khi bạn giới thiệu thành viên cho họ. cụ thể là giới thiệu 1 người bạn được 3000 vnđ họ sẽ thanh toán khi bạn đủ 50.000 vnđ qua Paypal.
Điểm để đổi thành tiền :

520 điểm -> 50.000vnd
1020 điểm -> 100.000vnd
1520 điểm -> 150.000vnd
2020 điểm -> 200.000vnd

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ

Mời bạn nhấp vào link dưới đây để đăng ký : http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=907317

Nhấn Submit

Tiếp theo:"Mục thông tin của bạn" bạn làm như sau:

Đối với dân MMO (Make Money Online ) thì mình không phải giải thích gì thêm. Còn với những bạn chưa biết gì về các hình thức kiếm tiền trên mạng thì có vẻ còn hoài nghi là tại sao họ lại trả tiền cho mình 1 cách vô lý như vậy ? hay đại loại là chỉ đơn giản như vậy mà cũng kiếm được tiền à ? Vâng mình xin nêu 1 ví dụ :

Hãng Honda trước khi tung ra thị trường dòng xe mới thì họ phải khảo sát ý kiến của 1 nhóm khách hàng tất nhiên là sẽ cho họ chạy thử xe xong đưa ra các câu hỏi như . Bạn có thích xe này không ? bạn thích hay không thích kiểu dáng, mẫu mã này ? động cơ chạy có êm không ? có gì phải chỉnh sửa không ? …tất nhiên là không ai rảnh mà đi chạy xe thử rồi trả lời những câu hỏi của họ cả mà cần phải trả tiền thì ta mới làm những việc ấy. kiếm tiền trên mạng cũng vậy nhưng nó đơn giản hơn ở chỗ “ Sản Phẩm” mà họ bảo chúng ta thử rồi đưa ra ý kiến không phải là vật chất hữu hình , có thể cầm nắm hay sờ thấy mà họ cho chúng ta xem các website mới ra, hoặc lấy ý kiến của bạn về vấn đề nào đó vì ý kiến của số đông luôn luôn đáng tin cậy. hay thay vì Quảng cáo 1 công ty hay thượng hiệu nào đó trên Tivi thì họ quảng cáo trong cộng đồng mạng vừa giảm chi phí , thông tin lại đầy đủ không như trên Tivi kiểu thức ăn nhanh xem xong quảng cáo mà bán tín bán nghi vì mỗi quảng cáo trên Tivi chừng nửa phút trở lại làm sao mà phản ánh đẩy đủ thông tin. Họ muốn ta xem những quảng cáo đó thì phải trả tiền cho chúng ta .và muốn nhiều người xem những Quảng Cáo đó thì phải cần nhiều thành viên mà chính chúng ta sẽ giới thiệu thành viên cho họ. tất nhiên là ta cũng chẳng rảnh mà đi giới thiệu người khác không công thế nên ta nhận được hoa hồng từ việc này .

Mình đã làm và thành công rồi các bạn...
và giới thiệu 1 người bạn được 30 điểm / 1 người ,và tạo được tài khoản bạn có 30 điểm trong mỗi tài khoản ,tiếp đó là vào đọc khảo sát , tổng cộng lại là 220 điểm rồi .
Mời bạn nhấp vào link dưới đây để đăng ký : http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=907317
Vì website này mới ra nên mới có khoảng 500 thành viên, bạn còn chần chừ gì nữa ? hãy tham gia ngay bây giờ và đưa Ipanelonline vào danh sách các trang kiếm tiền trên mạng của bạn.
http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=907317

Còn đây là SATAVINA

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN SATAVINA

http://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=thienlehoang88@gmail.com&hrID=00040662

Mail giới thiệu: zaizai.3012@gmail.com

Mã số người giới thiệu: : 00076994

Chú ý: (mail kích hoạt thường nằm trong thu mục Spam)

Làm thế nào để kiếm được 3 đến 10 triệu/1 tháng chỉ với 5 phút rảnh rỗi mỗi ngày ???

Công ty cổ phần Satavina sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Công ty Satavina là công ty đầu tiên ở VN cung cấp dịch vụ "Quảng Cáo Thân Thiện"

Satavina sẽ trả tiền xem quảng cáo cho khách hàng thông qua hình thức tính điểm cho mỗi thành viên vào xem quảng cáo.

Công ty sẽ làm thẻ thành viên miễn phí cho bạn( thẻ này do ngân hàng Công Thương cung cấp rút tiền ở mọi ATM của Ngân hàng Công thương và các cây ATM liên kết)

Thanh toán qua thẻ ATM của các ngân hàng ở VN và thẻ Điện Thoại (Viettel, Vina, Mobi) nếu số tiền của bạn ít hơn 500.000đ
Tính bình quân, số điểm bạn có thể kiếm được như sau:

- Xem quảng cáo video: 10 điểm/giây.

- Đọc tin quảng cáo: 10 điểm/giây. Trong 1 ngày bạn dành 5 phút xem quảng cáo, bạn có thể kiếm được: 10x60x5= 3000 điểm, như vậy bạn sẽ kiếm được 300đồng (công ty tính 10điểm=1đồng). Không chỉ vậy, công ty còn tính điểm cho bạn khi bạn giới thiệu những người khác xem quảng cáo cùng với mình:

- Bạn giới thiệu 10 người bạn xem quảng cáo (gọi là Mức 1 của bạn),
10 người này cũng dành 5 phút xem quảng cáo mỗi ngày,
công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người/ngày.

- Cũng tương tự như vậy 10 Mức 1 của bạn giới thiệu mỗi người 10 người
thì bạn có 100 người (gọi là mức 2 của bạn), công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày.

- Tương tự như vậy, công ty chi trả đến Mức 5 của bạn theo sơ đồ sau :

Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày→ 90.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày→ 900.000 đồng/tháng.

- Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày
→ 9.000.000 đồng/tháng.

- Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày
→ 90.000.000 đồng/tháng.

- Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đồng/ngày
→ 900.000.000 đồng/tháng.

Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng

(đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó,10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?).

Và con đường làm giàu của bạn bắt đầu từ đây, bạn xây dựng được Mức 3 của mình và các mức sau đó.

bạn càng kiên trì theo đuổi mục tiêu bao nhiêu thì thành quả bạn đạt được càng lớn lao bấy nhiêu. (bạn chỉ việc truy cập trang web satavina.com xem quảng cáo và giới thiệu bạn bè, giúp đỡ bạn bè của bạn giới thiệu cho những người bạn của họ).

Bạn có thể giới thiệu nhiều hơn 10 người và xem nhiều hơn 5 phút quảng cáo mỗi ngày công ty không hạn chế điều  này( trên đây mình chỉ lấy ví dụ cho các bạn hiểu rễ hơn)

Bạn có tin mình sẽ làm được điều này không?

Câu trả lời nằm ở chính bạn, còn chúng tôi chỉ có thể giúp bạn công cụ để thực hiện. Đến đây các bạn có thể đăng kí được rồi.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN SATAVINA

http://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=zaizai.3012@gmail.com&hrID=76994
Để đăng ký ngay hôm nay( Việc đăng ký và trở thành thành viên của SATAVINA là hoàn toàn miễn phí)
Chú ý: (mail kích hoạt thường nằm trong thu mục Spam)

Email người giới thiệu là: zaizai.3012@gmail.com

Mã số người giới thiệu là: 00076994

Và bạn phải điền chính xác Tên thật và số chưng minh thư để công ty đối chiếu khí thanh toán.

Công ty sẽ làm thẻ miễn phí cho bạn ( thẻ này do Viettinbank cung cấp nên bạn có thể rút tiền ở tất cả các điểm ATM của viettinbank và các ngân hàng liên kết)
BẠN HÃY GIỚI THIỆU THẬT NHIỀU BẠN BÈ, KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN CÙNG SATAVINA.COM!

Tôi mong các bạn sáng suốt giới thiệu thật nhiều bạn bè và thành công ở lĩnh vực này(như tôi chẳng hạn :))

Địa chỉ Công ty : Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.