KÊNH ĐẦU TƯ MỚI ĐỂ KIẾM TIỀN VỐN NHỎ LỢI NHUẬN CAO

KÊNH ĐẦU TƯ MỚI ĐỂ KIẾM TIỀN VỐN NHỎ LỢI NHUẬN CAO

vietdungkd
Hiện tại rất nhiều bạn muốn đầu tư kinh doanh nhưng đa số gặp rất nhiều khó khăn: Vốn ít,không đủ kiến thức quản trị vốn,quản trị doanh nghiệp,không biết lựa chọn mặt hàng kinh doanh và loại hình kinh doanh nào cho hiệu quả....
Khi đã có vốn,đã lựa chọn được loại hình kinh doanh mặt hàng kinh doanh đem lại lợi nhuận nhà đầu tư còn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khác như  thuê địa điểm,thuê nhân sự,điều hành,kê khai thuế.......
Đó là những trở ngại mà đa số những người yêu kinh doanh,muốn đầu tư kiếm lợi nhuận  gặp phải.Rất ít người có thể vượt qua được,và khi vượt qua được thì tỷ lệ thành công không cao.Dẫn chứng là trung bình mỗi năm nước ta có 25.000/597.000 doanh nghiệp phá sản, hiện chỉ còn hơn 356.000 doanh nghiệp... “sống sót”( số liệu năm 2011).
Làm sao để giải quyết những vấn để đó?
Mình xin đưa ra một số lựa chọn: Đầu tư vàng,đất đai,chứng khoán....
Rất nhiều bạn sẽ chọn lựa cho mình một kênh đầu tư riêng.Mỗi kênh đầu tư đều có những ưu nhược điểm riêng.Các bạn là những nhà đầu tư ít nhiều đã hiểu biết nên mình không nói thêm.Mình chỉ xin giới thiệu với các bạn một kênh đầu tư mới đó là đầu tư thị trường forex,vàng và hàng hóa.
Một kênh đầu tư tài chính nhanh chóng, hiệu quả mà không cần nhiều vốn.
Một kênh đầu tư tài chính xóa bỏ những rào cản về không gian và thời gian.
Một kênh đầu tư tài chính đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu
Một kênh đầu tư tài chính mà luôn có các chuyên gia phân tích đồng hành cùng bạn…
Một kênh đầu tư tài chính mà tính thanh khoản cao.
Một kênh đầu tư tài chính đơn giản:Tất cả những gì bạn cần khi giao dịch là một chiếc máy vi tính, kết nối Internet, và những thông tin về thị trường này.
Các bạn có người biết có người chưa biết về thị trường này.Nếu ai đã biết về kênh đầu tư này bạn sẽ thấy tính ưu việt của nó:
• Vốn ít
• Không yêu cầu cơ sở vật chất nhiều.,bạn chỉ cần 1 chiếc máy tính nối mạng là đủ.
• Quản lý vốn và chính bản thân mình.
Với các bạn mới biết và muốn tham gia thì nên tìm hiểu kỹ trước khi tham gia đầu tư.Bạn nào muốn tìm hiểu và muốn được tư vấn thêm hãy tham khảo tại đây.
http://raovat.vnexpress.net/1/bat-dong-san/2012/07/kiem-tien-chi-voi-410-trieu-dong/198113/1503/68
Chúc các bạn thành công!

Re: KÊNH ĐẦU TƯ MỚI ĐỂ KIẾM TIỀN VỐN NHỎ LỢI NHUẬN CAO

nhatht
Mình có một tí vốn bây giờ muốn kinh doanh, các bác chỉ giúp em mặt hàng nào đang thiết yếu được không