Chân dung cảm động của bà mẹ và em bé một ngày tuổi

Chân dung cảm động của bà mẹ và em bé một ngày tuổi

linhchi
Niềm tự hào tuyệt đối, niềm vui và tình yêu mà một người mẹ mới phải cảm thấy cho trẻ sơ sinh của họ là điều mà tôi thậm chí không thể tưởng tượng nổi. Đó là một cái gì đó - vì vậy tôi đã nói - đó trở thành tất cả bao gồm nơi chụp hình sản phẩmkhông có gì khác cũng quan trọng hơn tình yêu cho con mình. Đó là lý do tại sao tôi ngưỡng mộ dự án đang diễn này do nhiếp ảnh gia Jenny Lewis. tài liệu "Một ngày trẻ 'bà mẹ có trẻ sơ sinh của họ Hackney dựa trên trong vòng 24 giờ đầu sau sinh. Nó rất cảm động khi thấy những biểu hiện trên khuôn mặt của các bà mẹ. Thực tế là Jenny quản lý để nắm bắt được liên kết, tình yêu và sự ấm áp giữa người mẹ và đứa trẻ là vô cùng đặc biệt. Đó là một loạt ảnh sản xuất viral clip đó thực sự di chuyển bạn, với tất cả các hình ảnh chụp tại ngôi nhà ở Đông London và cung cấp một cái nhìn hiếm hoi vào trái tim đang đập của cuộc sống gia đình. Cùng với One Day Young, Jenny cũng đã bắt đầu chụp ảnh các mạng phi thường của quảng sống cùng với cô trong Hackney. Các nhà điêu khắc chụp hình sự kiện , milliners, biểu diễn hula hoop, nghệ sĩ, thợ gốm và thiết kế được hình tại một thời điểm quan trọng trong lịch sử thiet ke video motion graphic của Hackney, khi giá cả tăng và lực lượng tái phát triển nhiều trong số họ để tìm studio-gian ở những nơi khác. Nhiều hơn công việc của Jenny có thể được tìm thấy tại Jennylewis.net hoặc trong cuốn sách mới của cô vừa phát hành bởi Hoxton Thống báo chí phim quảng cáo , quyền One Day Young In Hackney. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng bạn xem video dưới đây để hiểu thêm về dự án này đẹp.