CƠ HỘI KIẾM 200-400$/THÁNG TẠI NHÀ,PHÙ HỢP CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CƠ HỘI KIẾM 200-400$/THÁNG TẠI NHÀ,PHÙ HỢP CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CREATINGHULK
NHANH CHÂN LÊN.!!!!!!!!!!!!!  CƠ HÔỊ KIÊM 200-400$/THANG ,LÀM VIÊC TAI NHÀ ,ĐƠN GIẢN PHÙ HƠP CHO TÂT CẢ MỌI NGƯÒI !

BẠN LÀ HỌC SINH SINH VIÊN,NGƯƠÌ ĐANG ĐI LÀM,,BẠN HAY LÊN MẠNG LƯƠT WEB,XEM TIN TƯC ??? BẠN PHẢI TRẢ TIÊN CHO DỊNH VỤ INTERNET CỦA MÌNH??  NGHĨ LẠI ĐI !!!!  VÌ GIƠ ĐÂY BẠN SẼ ĐƯƠC TRẢ TIÊN CHO ĐIÊÙ ĐÓ !!!!!!!!!!!!!

VƠÍ  CASHFIESTA GIƠ ĐÂY KHÔNG CÒN GÌ CÓ THẺ ĐƠN GIẢN HƠN,,,,HÃY ĐỌC TOPIC CỦA TÔI VÀ CÙNG NHANH CHÂN KHÁM PHÁ ĐIÊÙ KỲ DIÊỤ ĐÓ NHÉ !!!!

        Thành thật mà nói lúc đầu mình cũng không tin,vì hiện nay các trang web đa phần là lừa đảo,hoặc spam,nhưng qua một thời gian tìm hiểu và thử qua,mình đã bị thuyết phục bởi những gì mà nó đem lại,hiện nay thu nhập của mình qua Cashfiesta là 100$ một tháng (và hiện vẫn đang tiếp tục tăng),mình hy vọng sẽ đạt mức 200 $ trong tháng tới ,bạn nào quan tâm thì tham khảo nhé

      CASHFIESTA được đánh giá là một trong những chương trình kiếm tiền trên mạng trên mạng nổi tiếng nhất, đây là chương trìnhtrả nhiều tiền nhất cho các thành viên tham gia. Trung bình trên một thành viên, CASHFIESTA chi trả khoảng 90 USD/tháng và rất nhiều thành viên của CASHFIESTA dễ dàng kiếm được 500-600 USD/tháng.

Chúng ta sử dụng CASHFIESTA như thế nào ?

Chúng ta phải đăng ký là một thành viên của CASHFIESTA và download chương trình
CASHFIESTA về máy tính của mình. Mỗi lần chúng ta lên Internets và mở chương
trình CASHFIESTA thì sẽ xuất hiện các mẫu quảng cáo. Mỗi giờ sử dụng internet
với CASHFIESTA chúng ta sẽ được trả cao nhất là 1USD ( tương đương 16.000/giờ).
Đôi khi chúng ta cũng thắc mắc rằng:"CASHFIESTA thanh toán tiền cho chúng
ta như thế nào và họ lấy tiền ở đâu để thanh toán cho chúng ta...???". Các
thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây...

1. CASHFIESTA thanh toán tiền cho chúng ta như thế nào?
CASHFIESTA thanh toán tiền đến tất cả các quốc gia trên thế giới với hình thức
chuyển tiền bằng Séc qua thư bảo đảm. Sau khi nhận Sec các bạn cầm CMND ra ngân
hàng để rút tiền.

2. CASHFIESTA lấy tiền ở đâu để thanh toán cho chúng ta ?
CASHFIESTA thu tiền mà CASHFIESTA chủ yếu nhờ tiền quảng cáo của các công ty
lớn trên thế giới. Chi phí trả cho chúng ta chỉ là một phần rất nhỏ so với nó
kiếm được.

3. Ban có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ CASHFIESTA ?
Có 2 cách kiếm tiền tùy các bạn:
Cách 1: nếu các bạn chỉ muốn kiếm thêm tiền để trả tiền Internet và chút đỉnh
để tiêu vặt thì mỗi lần lên Internet bạn chi cần nhớ chạy chương trình
CASHFIESTA, mỗi giờ bạn sử dụng Internet bạn phải tốn hết 3000đ/ giờ thì bạn có
thể kiếm lại được từ CASHFIESTA tối đa 10.000đ/h. Nghĩa là bạn được lợi 7000đ/h
khi sử dụng Internet. Nếu mỗi ngày chỉ lên Internet trung bình 1 giờ thì một
tháng bạn kiếm được 300.000đ từ CASHFIESTA.
Cách 2: Nếu bạn nào thực sự quan tâm đến hình thức kiếm thêm thu nhập này và
muốn biến nó thành một nguồn thu nhập đáng kể như mình đã làm được thì ngoài
việc sử dụng trực tiếp CASHFIESTA bạn phải giới thiệu CASHFIESTA đến thật nhiều
người khác, đảm bảo với các bạn sau vài tháng đầu vất vả, đến tháng thứ 3 các
bạn sẽ kiếm được những khoảng thu nhập không nhỏ.

4. Tại sao kiếm được nhiều như vậy?
Giờ sử dụng trung bình một ngày: 1 giờ/ ngày.
Mỗi người sử dụng sẽ giới thiệu 3 người khác.
Phân cấp hoa hồng của Cashfiesta như sau:
- 3 người: cấp 1 hưởng 15%
- 3--> 9 người: cấp 2 hưởng 7%
- 9--> 27 người: cấp 3 hưởng 5%
- 27--> 81 người: cấp 4 hưởng 4%
- 81--> 243 người: cấp 5 hưởng 3%
- 243--> 729 người: cấp 6 hưởng 2%
- 729--> 2187 người: cấp 7 hưởng 1%
- 2187--> 6561 người: cấp 8 hưởng 1%
Như vậy nếu với số người giới thiệu trên bạn sẽ được hoa hồng khoảng
2000 USD/tháng. Chương trình thanh toán tiền mặt bằng cách gửi séc
(check) tới tận nhà.

5. Đăng ký làm thành viên như thế nào ?
Rất đơn giản, trước tiên các bạn vào địa chỉ http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=creatinghulk
Login: bạn tự chọn, vd: chocobo ( bạn phải nhớ tên sử dụng mà bạn chọn để lần
sau có thể đăng nhập vào hệ thống để kiểm tra)
Password: bạn tự đặt, ít nhất 6 ký tự
Verify password : xác nhận lại Password bạn vừa đặt
- First, tell us where we can send your checks
First name : Họ và tên đệm
Last name: ghi tên thật ( Bạn phải ghi rõ họ tên thật, vì thông tin này rất
cần thiết khi nhận tiền)
Street address : ghi địa chỉ nhà, vd số 9779 đường XYZ Quận ABC TP.HCM ( nhớ
ghi địa chỉ thật, để CASHFIESTA chuyển SEC nhận tiền )
City : ghi tên thành phố, vd: Ho Chi Minh, Ha Noi
Zip/postal code : mã vùng, nếu ở HCM ( hoặc các tỉnh phía Nam) thi ghi là
70000, nếu bạn ở miền Bắc hay Hà Nội thì ghi là 10000, Huê là 47000 (bạn có thể
vào địa chỉ http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/mavungdt.asp để xem nhớ điền thêm 3 số 0 vào sau nhé).tham khảo thêm:

 An Giang 94000,Vũng Tàu 74000, Bạc Liêu 99000, Bắc Kạn 17000, Bắc Giang 21000, Bắc Ninh 16000, Bến Tre 83000, Bình Dương 72000, Bình Định 53000, Bình Phước 77000, Bình Thuận 62000, Cà Mau 96000, Cao Bằng 22000, Cần Thơ - Hậu Giang 92000, Đà Nẵng 59000, ĐắkLắk - Đắc Nông 55000, Đồng Nai 71000, Đồng Tháp 93000, Gia Lai 54000, Hà Giang 29000, Hà Nam 30000, Hà Nội 10000, Hà Tây 31000, Hà Tĩnh 43000, Hải Dương 34000, Hải Phòng 35000, Hoà Bình 13000, Hưng Yên 39000, Hồ Chí Minh 70000, Khánh Hoà 57000, Kiên Giang 95000, Kon Tum 58000, Lai Châu - Điện Biên 28000, Lạng Sơn 20000, Lao Cai 19000, Lâm Đồng 61000, Long An 81000, Nam Định 32000, Nghệ An 42000, Ninh Bình 40000, Ninh Thuận 63000, Phú Thọ 24000, Phú Yên 56000, Quảng Bình 45000, Quảng Nam 51000, Quảng Ngãi 52000, Quảng Ninh 36000, Quảng Trị 46000, Sóc Trăng 97000, Sơn La 27000, Tây
Ninh 73000, Thái Bình 33000, Thái Nguyên 23000, Thanh Hoá 41000, Thừa Thiên Huế 47000, Tiền Giang 82000, Trà Vinh 90000, Tuyên Quang 25000, Vĩnh Long 91000, Vĩnh Phúc 11000, Yên Bái 26000

State: not select , không cần chọn, chỉ dùng cho công dân MỸ
Province : ghi tên tỉnh, ở tỉnh nào thì ghi tên tỉnh đó.
Country: Viet Nam
Email address: ghi dia chi email, ( nhớ ghi đúng địa chỉ e-mail của mình)
Verify Email address : ghi lại địa chỉ email.
- Now, please tell us more about yourself
Year of birth: năm sinh
Gender: male ( nam ), female (nữ)
Education: chọn mục nào cũng được
Annual household income: less than $ 20000
Industry: chọn mục nào cũng được
Title: chọn mục nào cũng được
Additional Information: đánh dấu hết tất cả các mục
- Payment Information: hình thức thanh toán tiền
Preferred check size : chon 50$ (Nếu bạn kiếm đủ 50$ thì CASHFIESTA sẽ trả tiền cho chúng ta)

Referral Information: Referred by: creatinghulk ( Để mình có thể bảo lãnh cho bạn đăng kí thành công)
- Đánh dấu vào mục “I have read and understand the Member Agreement” - Nhấn vào Submit Registration để hòan tất . Nếu bạn thực hiện đúng các bước và điền đầy đủ thông tin sẽ hiện lên hàng chữ Congratulation , nếu bạn ghi chưa đúng hoặc chưa đầy đủ thì bạn phải kiểm tra lại các thông tin đã điền, chỗ nào chưa đúng nó sẽ báo sai bằng các dòng chữ màu đỏ.
---
Nếu bạn thực hiện đầy đủ các bước ơ trên trang chủ sẽ hiện lên dòng chữ
Congratulation. Ngược lại bạn phải kiểm tra lại các thông tin bạn đã điền (chỗ
nào chưa đúng thì nó sẽ được tô mà đỏ).
-->Làm thế nào để lấy chương trình CASHFIESTA?
Sau khi đã hoàn tất việc đăng ký bạn vào trang web CASHFIESTA, vào mục members
nhập username và password vào để đăng nhập, khi đã vào được trang web ban kiếm
hàng chữ Download CASHFIESTA và nhấn chuột vào đó để download CASHFIESTA về.hay
là click vao link sau http://www.cashfiesta.com/download/y/FiestaBarInstall.exe để download về máy
__________________________________________________ ________
HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH CASHFIESTA
************************************************** ********
Khi bạn vào CASHFIESTA sẽ có 1 thanh quảg cáo hiện lên ở phía trên cùng màn
hình và trang web của CASHFIESTA ở phía dưới, bạn có thể tắt trang web này đi,
chỉ cần thanh CASHFIESTA chạy là đủ. Trên thanh quảng cáo CASHFIESTA có 1 chú
bế đội mũ, mặc quần xanh đang ngồi, ban rê chuột vào là chú bé đứng dậy và đi
bộ, như vậy có ngĩa là chương trình đang hoạt động và điểm cua bạn sẽ tăng, nếu
chú bé đứng đi bộ và ngồi xuống thi bạn phải rê chuột vào để nó đứng dậy đi
tiếp. Ô kế bên POINTS là ô tính điểm của bạn, mỗi một giờ trên internet điểm sẽ
tăng khoảng 600 điểm ( 1000 điểm được 1,666 USD) Tiếp theo là ở ô REFERAL là ô
hiện số người bạn giới thiệu được . Ô kế bên là SETTING là ô để chỉnh sửa
chương trình CASHFIESTA. Bạn muốn coi mình được bao nhiêu điểm thì vào SETTING/ACCOUNT/BALANCE.
(1) Tôi ra máy ngoài dịch vụ internet có sử dụng CASHFIES dụng được không?
Được, nếu máy ngoài dịch vụ không cài sẵn chương trình thì bạn chỉ cần vào
CASHFIESTA và download chương trình về cài vô máy là xong ( chỉ mất khoảng 1 phút ).

(2) Có phải CASHFIESTA sẽ trả tôi 1,666 USD cho 1000 điểm không ?
Đúng với điều kiện bạn là thành viên của câu lạc bộ vàng GOLD CLUB của
CASHFIESTA. Khi bạn chưa là thành viên của GOLD CLUB thì CASHFIESTA sẽ trả tiền
cho bạn theo 6 cấp tùy vào số ĐĂNG KÝ ĐẶC BIỆT ( Special offer ) mà bạn đặt
được, các Special offer này để chứng tỏ bạn có tham gia và quan tâm tới
CASHFIESTA .

Số Special offer và tỷ lệ quy đổi theo bậc như sau:
0 SPECIAL OFFER: 0,010 USD /1000 DIEM
1 SPECIAL OFFER :0,040 USD /1000 DIEM
2 SPECIAL OFFER: 0,333 USD /1000 DIEM
3 SPECIAL OFFER: 0,500 USD /1000 DIEM
4 SPECIAL OFFER: 0,660 USD /1000 DIEM
5 SPECIAL OFFER: 0,830 USD /1000 DIEM
6 SPECIAL OFFER: 1,000 USD /1000 DIEM
GOLD CLUB :1,666 USD /1000 DIEM

       Từ bảng trên ta thấy, nếu có 100.000 point nhưng ở mức 0 thì sẽ được 1$, nhưng nếu ở mức 6 thì chỉ cần 1000 point sẽ được 1,6$. Mức 6 rất khó đạt được, nhưng ở mức 5 thì dễ dàng đạt được bằng cách đăng ký được 5 offer (cái này quá đơn giản). Bấm vào Special Offer sau đó vào đăng ký từng cái một, cái nào không cho đăng ký thì đăng ký cái khác, chỉ cần 5 là đủ ( 5 cái nhưng phải do Cash chấp nhận (kiểm tra sau 45 ngày sẽ có kết quả, nên tốt nhất là đăng ký hết).
      Nếu bạn được ở mức 5 thì quá tuyệt rồi, ngồi trước máy tính làm việc hành chính 8 tiếng
8 tiếng x (600-800 point) x 23 ngày = 110.400 – 147.200 point= 110-147 USD + Số tiền thưởng (Bonus)

   200 USD/tháng với dân văn phòng không có gì là khó nhỉ.
Đăng ký Offer là quan trọng nhất, khi vi phạm nó chỉ trừ điểm chạy cashbar, offer nó không trừ, mỗi tháng nếu làm hết offer sẽ được từ 40-85 USD (dành cho ai lười chạy cashbar và người ham nhiều tiền)
Chu trình từ khi bấm nút Request payment đến khi nhận được tiền mặt
Sau 15-25 ngày sẽ hiện chữ Paid, 20 ngày sau sẽ nhận được Check về địa chỉ đăng ký
Đem ra ngân hàng VCB nhờ thu hộ check, nếu chi nhánh nào mà biết thì sẽ thu lệ phí là 2.2+2.2 USD cho chiều đi chiều về, nếu không biết nó sẽ bắt ký quỹ khoảng 1 triệu (sau khi nhận tiền ngân hàng sẽ trả lại), đợi khoảng 30-45 ngày sau ngân hàng sẽ gọi “Anh ơi ra lĩnh tiền nè"

(3) Làm cách nào tôi đăng kí  được các SPECIAL OFFER?
Sau khi tạo xong tài khoản, download chương trình và chạy chương trình trên máy bạn vào http://cashfiesta.com/ đăng nhập tài khoản của mình vào. Điều kiện để đăng ký thành công Special Offers là bạn phải đang chạy chương trình của Casfiesta và đăng nhập vào trang chủ làm theo hướng dẫn, Email đăng ký các Special Offers phải trùng với Email đăng ký tài khoản Cashfiesta. Bạn nhìn sang phía trái của trang web tìm và click vào dòng chữ Special Offers nó sẽ hiện ra 1 bảng với rất nhiều các mục. Bạn chọn đến mục nào mà Available nó ghi là World, Payment Required ghi là No (ở đây có nghĩa là mọi quốc gia có thể đăng ký được và không phải trả tiền để đăng ký) click chuột vào mục đó sẽ dẫn đến 1 tab mới, bên trái sẽ có hướng dẫn các bước đăng ký cụ thể cho mỗi Special Offers bằng tiếng Anh (yêu cầu người có chút am hiểu về tiếng Anh thì sẽ làm đơn giản hơn) bạn click vào Sign Up và làm theo các hướng dẫn. Đăng ký các Special offers thực chất là bạn vào các trang web đối tác của Cashfiesta và đăng ký tài khoản trong trang web đó, mỗi khi bạn đăng ký thành công 1 Special Offers bạn sẽ nhận được 1 số points từ các Special Offers đó, số points nhận được tùy vào mỗi Special Offers (được ghi trước các mục bạn chọn đó). Ngoài những Special Offers đăng ký chung cho toàn thế giới bạn cũng có thể đăng ký các Special Offers của những quốc gia riêng như US, UK, France, Italy... Vấn đề là bạn cần biết về mã vùng điện thoại, Mã số bưu chính những quốc gia đó thì mới đăng ký thành công được. Bạn đăng ký thành công 6 Special Offers như vậy là đã có thể kiếm được 1usd/1000points rồi đấy cố lên nhé. Sau khi đăng ký thành công bạn đợi 2 - 4 tuần để các BQT Casfiesta kiểm tra và xác nhận các Special Offers cho bạn. Chúc thành công.

(4) Tôi đã đăng ký SPECIAL OFFER làm sao biết mình có bao nhiêu cái?
Bạn có thể vào account của mình và nhấn vào phần SPECIAL OFFER DONE , nhưng lưu
ý rằng kể từ khi đăng ký SPECIAL OFFER thì khoảng 2 đến 4 tuần sau CASHFIESTA
mới kiểm tra được và xác nhận SPECIAL OFFER của mình, và đó cũng là lý do tại
sao CASHFIESTA thanh toán tiền cho chúng ta trong vòng 30 ngày kể từ khi đạt
được 50$.

(5) Làm thể nào để trở thành thành viên của GOLD CLUB?
Muốn trở thành thành viên của GOLD CLUB bạn phải có được 3 điều kiện sau : đăng
ký được 6 SPECIAL OFFER , kiếm được 10.000 điểm thưởng từ các SPECIAL OFFER và đạt được 133 GPS.

(6)Làm sao kiếm được điểm GPS ?
Mỗi ngày bạn sử dụng CASHFIESTA khoảng 30 phút sẽ được 1 GPS, mỗi ngày nếu các
thành viên của bạn sử dụng CASHFIESTA và đem lại cho bạn 100 points thi bạn
được thêm 1 GPS , ngoài ra cuối tháng CASHFIESTA sẽ cộng cho bạn tối đa 15 GPS
đưa vào số thành viên mới do bạn giới thiệu, CASHFIESTA sẽ cộng thêm15 GPS cho
bạn đưa vào tổng thời gian các thành viên của bạn sử dụng CASHFIESTA. Trung
bình 1 tháng bạn sẽ kiếm được 100 GPS.

(7) Tại sao hết tháng thì points lại nhảy về số 0?
Bạn đừng lo cuối tháng CASHFIESTA sẽ quyết toán 1 lần và lưu lại điểm cho bạn,
đưa vào số SPECIAL OFFER của bạn để thanh toán tiền cho bạn, khi đó bạn sẽ thấy
số tiền của bạn hiện lên trong ô tháng trước.
(8) Bao giờ thì CASHFIESTA thanh toán tiền cho tôi?
Khi nào trong toài khoản của bạn có dư 50 $ thì nút PAYMENT REQUEST sẽ hiện
lên, bạn nhấn vào nút đó để yêu cầu thanh toán tiền, trong vòng từ 2-4 tuần thì
tiền sẽ đến Việt Nam ( trừ đi 2$ tiền phí chuyển tiền).
Nhanh lên các bạn ơi, hãy click vào đây để đăng ký ngay lập tức:
http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=creatinghulk

*Phần mềm tự động
Nếu cứ phải ngồi để canh cho thằng bé chạy thì bạn vẫn phải làm những
công việc buồn tẻ, tốn thời gian.. và như thế Cashfiesta cũng chẳng có
gì khác biệt với các website kiếm tiền trên mạng khác, tôi sẽ cung cấp
cho các bạn 1 chương trình tự động nữa. Bạn hãy vào:
http://www.mediafire.com/?mjkmv32mzyi
Sau khi down về bạn  giải nén ra một folder, nhắp đúp vào "cbated.exe" để chạy chương trình, bạn hãy bấm vàonút Taskmaster để chương trình bắt đầu điều khiển cho Cashfiesta chạy,
khi thấy Cashfiesta bắt đầu nhảy số là được, bạn tiếp tục bấm vào Hide
để giấu cái bảng đó đi, phần mềm này chạy cũng khá lâu, khi nó ko chạy
nữa thì bạn chỉ việc kích hoạt lại là được. Giờ thì bạn có thể vô tư
chơi games, đọc báo, viết blog, học tập... hay làm bất cứ việc gì khác
trên máy. Chương trình này không ảnh hưởng đến tốc độ internet của bạn.
Tuy nhiên đây chỉ là phần mềm dùng thử chưa có crack, nên cứ mỗi một
giờ nó lại ngừng chạy và bắt bạn đăng kí.
Để giải quyết vấn đề trên tôi đã viết ra 1 auto nhỏ để chạy lại auto Cashfiesta English version 7.0 ở trên mỗi khi nó tắt. Các bạn hãy làm theo các bước sau để kết hợp 2 auto 1 cách hoàn hảo nhé 2 in 1:
1. Bạn tải auto Cashfiesta English version 7.0 giải nén ra và copy folder en vào ổ C nó có dạng: C:en (phải đặt đúng vào ổ C thì auto mới chạy đc đấy nhé đừng đặt sang ổ khác)
2. Tải auto của mình về máy và click chuột vào để chạy là ok. Bây h thì bạn có thể để máy cả ngày mà không lo auto Cashfiesta English version 7.0 bi tắt đi nữa rồi. Vì cứ khi nào nó tắt đi là cái auto của mình sẽ tự động bật nó chạy lại từ đầu :)). Lần sau mỗi lần bạn mở máy tính lên chỉ cần chạy cái auto của mình là ok ko cần gì nhiều nữa. Link tải auto: http://www.mediafire.com/?omgz5ywnj1z
Các bạn chú ý tắt các chương trình diệt virus trước khi chạy auto vì nhiều chương trình nhầm auto Cashfiesta English version 7.0 là virus và sẽ xóa nó đi.
Trên thanh quảng cáo còn có các mục khác như Referrals (Số người do bạn
giới thiệu), Setting (Cài đặt cấu hình thanh Cashfiesta theo ý bạn),
Refer Your Friends (Giới thiệu đến bạn bè).
Mỗi lần lên internet thì bạn phải chạy lại chương trình, nếu xài máy ở dịch vụ
không có sẵn chương trình thì vào trang chủ: http://www.cashfiesta.com
download về để chạy (không quá 1 phút với ADSL).
Lưu ý: Khi bạn dừng sử dụng máy, hãy tắt chương trình đi để nó cập nhật
điểm cho bạn, đừng quên bước này nếu bạn không muốn mất hết công sức
ngày hôm đó của bạn.

-Và đây là bằng chứng nhận tiền từ CASHFIESTA:
http://www.cashfiesta.com/?checks_infocenter
-Bằng chứng mới nhất mà Cashfiesta đã chi trả cho 1 thành viên ở TP HCM:
http://www.cashfiesta.com/php/image_popup.php?img=checks/c2.jpg

[...]

LƯU Ý: Nhớ giới thiệu cho thật nhiều cùng chơi nha !!
Bạn sẽ nhận được hàng ngàn USD đấy.
NOTE!!
Đây là cách giới thiệu của bạn (ĐỂ NHẬN HOA HỒNG)
VD : tên đăng nhập của tôi là “creatinghulk” thì địa chỉ của tôi sẽ là :
http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=creatinghulk

Sau khi đăng kí xong bạn sẽ có địa chỉ mới là :
http://www.CASHFIESTA.com/php/join.php?ref="Tên đăng nhập của bạn”
Bạn hãy giới thiệu nhiều người đăng kí ở địa chỉ đó của bạn, bạn sẽ có
cơ hội được hưởng nhiều tiền lắm đấy (Đây là cách mà bạn sẽ được hưởng hoa hồng từ những người bạn đã giới thiệu) .

      Đó là tất cả những gì bạn cần phải làm, chỉ cần kiên nhẫn và chịu khó một chút là bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền đấy. Ban đầu có thể bạn sẽ thấy không thích lắm vì chưa có nhiều người tham gia, số tiền bạn kiếm còn ít, nhưng đừng vì thế mà nản lòng, hãy cho chương trình này 1 ít thời gian nữa, rồi bạn sẽ thấy khả năng tuyệt vời của nó. Hãy khởi động cashfiesta ngay khi bạn lên mạng, sau đó thì bạn có thể vô tư chơi games online hay làm bất cứ việc gì bạn thích. Vừa chơi, vừa học, lại vừa kiếm được tiền. Quá tuyệt vời!!!!!!!!!!!!!!!!  ? Vậy thì còn chờ gì nữa hãy nhanh chân lên!!!!!!!!!!!!!!!! , người đi tiên phong sẽ là người thành công nhất. Thành công của bạn cũng là thành công của tôi.
 Cuối cùng chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.