9 Quy định Quản lý Thời gian thành công

_xu_ti_

Khi tôi bắt đầu thiet ke to gap  làm việc cho bản thân mình tôi biết tôi sẽ phải đặt một số giới hạn về bao nhiêu thời gian tôi muốn cống hiến cho doanh nghiệp của tôi. Nếu không có "giờ" thường xuyên hoặc một ông chủ nói với tôi chính xác những gì được yêu cầu của tôi, tôi thiet ke thuong hieu  có nguy cơ làm việc 24 giờ một ngày trong một nỗ lực để đáp ứng tất cả các mục tiêu không giới hạn tâm trí của tôi đã ném vào tôi. Tôi biết rằng sẽ dẫn đến kiệt sức.

Burnout là kết quả của thiet ke sach dep  một cuộc sống cân xứng, tập trung vào một việc tại các chi phí của tất cả mọi thứ khác. Tôi muốn cuộc sống của tôi là rất tròn. Và tôi chắc chắn rằng đó là những gì bạn muốn, quá. Nhưng cho dù bạn đang kinh doanh cho chính mình, như tôi, hoặc bạn làm việc cho một người nào khác, bạn có thể cảm thấy bị quá tải và nhấn mạnh ở lần.
Bạn đang làm việc quá nhiều?

thiet ke lich tet  lẽ bạn cảm thấy rằng bạn có thể hướng đến kiệt sức, nơi bạn bị mất nhiệt tình và sáng tạo của bạn và bạn cảm thấy bị cắt đứt khỏi mọi thứ khác bạn thích làm. bạn đã có kinh nghiệm bất kỳ triệu chứng nào sau đây?

    Bạn cảm thấy choáng ngợp bởi tất cả mọi thứ bạn cần làm, và bạn thậm chí có thể có được cảm giác 'BLANK', nơi bạn dường như không thể thực hiện một kế hoạch hành động cho những bước đi theo sau.

    Bạn đang ngày càng trở nên cáu kỉnh và bạn mất bình tĩnh của bạn một cách dễ dàng.

    Bạn cảm thấy tinh thần và thể chất kiệt sức vào cuối ngày, nhưng những phút đầu chạm gối suy nghĩ của bạn bắn phá bạn, và bạn không thể có được một giấc ngủ ngon.

    Chăm sóc những điều bình thường như ăn có vẻ như một sự bất tiện.

    Bạn cảm thấy rằng mặc dù tất cả các công việc của bạn, bạn không thể thực hiện những gì bạn nghĩ là bạn nên.

    Bạn cảm thấy thiếu tự tin và rất ít động lực tích cực. Bạn chỉ cần giữ chậm chạp đi với không có phần thưởng.

    Bạn đẩy mọi người đi và không muốn bất cứ điều gì để can thiệp vào công việc của bạn, nhưng bạn không nhận được niềm vui từ công việc.

Nếu danh sách mô tả bạn, bạn không thể làm, hầu hết công việc sáng tạo tốt nhất của bạn. Thậm chí tệ hơn, bạn không tận hưởng cuộc sống của bạn. Và bạn chỉ có thể giữ cho rằng lên từ rất lâu trước khi bạn chụp, crackle, hoặc pop.
Giải pháp là quản lý thời gian.

quản lý thời gian thực sự không phải là làm tốt việc của mình. Đó là về sống cuộc sống của bạn tốt. Bạn cần có thời gian cho tất cả mọi thứ bạn muốn làm, và bao gồm các công việc, vui chơi, và chỉ dành thời gian bây giờ và sau đó để ngồi và nhìn chằm chằm, bởi vì đó là khi bạn nhận được những ý tưởng sáng tạo nhất của bạn. Vì vậy, đây là chín nguyên tắc tôi để quản lý thời gian thành công:

    Bắt đầu ngày mới của bạn ngay. Đừng vội vàng vào trong ngày. Chỉ mất vài phút để ngồi yên lặng và tập trung suy nghĩ của bạn. Hãy nhớ những gì thực sự quan trọng với bạn và chuẩn bị cho mình bên trong để đáp ứng bất cứ điều gì trong ngày mang lại.
    Có một kế hoạch cho những gì bạn muốn đạt được. Có một loạt các mục tiêu hợp lý cho những gì bạn có thể làm ngày hôm đó.
    Phá vỡ Ttsks thành các đơn vị hợp lý. Nhìn vào một nhiệm vụ lớn có thể làm cho bạn cảm thấy choáng ngợp và vô vọng. Và trừ khi bạn cẩn thận, nó có thể ngăn cản bạn làm những thứ khác bạn cần làm. Vì vậy, chia nó ra thành các vết cắn nhai để bạn biết những gì bạn sẽ được thực hiện ngày hôm nay, và những gì bạn sẽ làm mỗi ngày trong tuần tới.
    Ưu tiên nhiệm vụ và từ chối nhiệm vụ không trọng yếu. Quyết định thứ tự tốt nhất để làm điều gì, những gì cần phải được thực hiện không có vấn đề gì, và những gì bạn có thể quên đi. Điều đó có thể có nghĩa là nói "không" với những người khác muốn bạn làm những điều mà bạn không có thời gian cho.
    Ủy nếu có thể. Đối với bản thân mình, tôi đã đặt cùng một đội ngũ trợ lý. Tôi để cho họ làm những gì họ đang tốt tại vì vậy tôi có thể làm những gì tôi thích. Tôi không nhận được đốt cháy ra làm những điều tôi không thích, và tôi có nhiều năng lượng sáng tạo cho những điều tôi tự nhiên tốt hơn.
    Lên kế hoạch thời gian cho bữa ăn, tập thể dục, và giao lưu. Đó là đạo đức Puritan cũ có thể giữ cho bạn làm việc không ngừng - cho đến khi bạn ghi ra và quyết định ngừng cho tốt! Trước khi điều đó xảy ra, làm cho thời gian để làm những điều đó làm cho cuộc sống của bạn hoàn toàn.
    Thực hiện theo một sự thúc đẩy lớn với thư giãn. Đôi khi tôi phải làm việc chăm chỉ để đáp ứng thời hạn. Hoặc có lẽ tôi cảm thấy cảm hứng và tôi làm việc tốt vào ban đêm. Thật tuyệt. Nhưng tôi biết tôi không thể theo kịp cường độ đó mãi mãi. Thậm chí nếu bạn phải ép buộc mình để có thời gian nghỉ, làm điều đó. Có một dấu hiệu thông minh trên một nhà hàng địa phương nói rằng, "Chúng tôi đưa ra thời gian đầu bếp của chúng tôi ra. Bạn? "Đó là một câu hỏi bạn nên tự hỏi mình.
    Thực hành các quy tắc 10 phút. Chúng ta đều có công việc chúng ta sợ phải làm. Chúng tôi đưa ra bắt đầu từ họ và họ lờ mờ trước mắt chúng ta, giữ chúng tôi ở trong trạng thái lo âu, hút năng lượng của chúng tôi. Nguyên tắc là chỉ cần làm việc trên nó trong 10 phút. Rất có thể, một khi bạn bắt đầu, bạn sẽ tiếp tục làm việc trên nó, nhưng bắt đầu có kế hoạch chỉ 10 phút. Làm điều đó qua một số ngày, và công việc sẽ được thực hiện - và lưng bạn.
    Kết thúc mỗi ngày với một kế hoạch cho ngày mai. Tôi muốn kết thúc một ngày của tôi bằng cách làm cho một danh sách những gì tôi cần phải làm ngày hôm sau. Mọi thứ đều tươi trong tâm trí của tôi và rõ ràng. Rồi sáng hôm sau tôi không phải cố gắng nhớ những gì tôi đã làm và những gì cần thiết tiếp theo. Nó giống như tôi có một đầu thuận lợi trong ngày và tôi mong muốn nhận được. Đó là đối diện với sự kiệt sức!